Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa 'góc con người'

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy để lộ hàm răng niềng mới đây đã được hé lộ trong một bức ảnh chụp cùng gia đình.

Tối 16/9, cô gái sinh năm 2000 - Trần Tiểu Vy đã vượt qua 42 thí sinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Bước lên đỉnh vinh quang nhan sắc, người đẹp gốc Quảng Nam đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-1

Bên cạnh trình độ học vấn, Trần Tiểu Vy cũng được khen ngợi nhờ sở hữu gương mặt khả ái với nhiều nét nổi bật như sống mũi cao và nụ cười tỏa nắng.

Những hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 khi đang trong quá trình "sang sửa góc con người" được hé lộ mới đây đã thu hút sự chú ý. Trong khoảnh khắc cười tinh nghịch bên bố và em trai, Trần Tiểu Vy đã để lộ hàm răng đang được đeo niềng nắn chỉnh.

Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-2
Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-3
Tiểu Vy để lộ hàm răng đang được đeo niềng nắn chỉnh 

Ngoài bức hình để lộ bí mật đại tu "góc con người", Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng gây ấn tượng với những khoảnh khắc đáng yêu bên gia đình. Trái ngược với vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy ở đời thường bên gia đình lại tinh nghịch dễ thương đúng lứa tuổi teen. Nàng hậu 10x thoải mái ôm mẹ, xì tin cùng ba hay tinh nghịch mỗi khi ở bên em trai.

Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-4Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-5

Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-6Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-7Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-8Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-9
Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-10
Hoa hậu Trần Tiểu Vy bên gia đinh

Theo Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ, cô sống xa gia đình từ năm 16 tuổi. Mẹ là người vĩ đại nhất đối với Tiểu Vy vì đã chèo lái gia đình qua khó khăn sau một lần bố cô bị tai biến. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Tiểu Vy đã lên tiếng phủ nhận về thông tin cho rằng cô thuộc con nhà gia đình khá giả và có ảnh hưởng.

"Không có đâu. Gia đình em cũng đủ qua ngày thôi. Mẹ em là trụ cột chính của gia đình còn ba em bị bệnh nặng, từng bị tai biến. Gia đình cũng khó khăn, em cũng đang cố gắng để tương lai tốt hơn, có thể phụ mẹ.

Mẹ không chỉ là mẹ mà còn là người bạn thân nhất của em. Mẹ là người vĩ đại nhất đối với em. Học ở Sài Gòn, em hầu như không có bạn thân mà chỉ có bạn trên lớp. Sau khi đi học về, em cũng ít trò chuyện cùng bạn bè mà hay tâm sự với mẹ", Tiểu Vy cho hay.

Chỉ nhờ một bức ảnh, cư dân mạng phát hiện Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từng chỉnh sửa góc con người-11

Nói về chuyện lứa đôi, Hoa hậu Trần Tiểu Vy thừa nhận có nhiều người để ý nhưng hiện tại cô chưa có người yêu. "Em chẳng có việc gì phải sợ vì em trong sáng lắm, đến nắm tay em còn chưa dám", nàng hậu 18 tuổi khẳng định.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tran-tieu-vy-tung-chinh-sua-goc-con-nguoi-n-164711.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất