Chi Pu dạy Ninh Dương Lan Ngọc nhảy 'Đóa hoa hồng' quá lầy lội

Chi Pu dạy Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ nhảy "Đóa hoa hồng" trong hậu trường chương trình "Quý ông đại chiến".

Chi Pu đã trở lại đường đua Vpop vào nửa cuối tháng 5 vừa qua với ca khúc Đóa hoa hồng. Đây là sản phẩm kết hợp của 2 nhạc sĩ, music producer trẻ nhưng đang rất được giới trẻ quan tâm là Andiez và Masew.

Trước khi cho ra mắt phiên bản story, Đóa hoa hồng đã được ra mắt dưới dạng MV dance được đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Chi Pu. Với lượng dancer đông đảo và concept ma quái, MV cần phim trường rộng để đáp ứng các yêu cầu về sáng tạo trong MV lần này. 

Nữ nghệ sĩ trẻ đã trình diễn tác phẩm này tại rất nhiều sân khấu lớn nhỏ và nhận về nhiều lời khen ngợi trong thời gian qua.

Mới đây, nhận lời làm khách mời cho chương trình Quý ông đại chiến, Chi Pu đã dạy vũ đạo ca khúc Đóa hoa hồng cho Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ.

Trong thời gian chờ đợi ghi hình, Chi Pu rủ Lan Ngọc - Lâm Vỹ Dạ cùng mình tập nhảy hit Đóa hoa hồng. Diện trang phục thoải mái, hội chị em tự tin phô diễn vũ đạo trước ánh mắt bàng quan của nhà báo Lại Văn Sâm.

Lâm Vỹ Dạ thú nhận đây là lần đầu tiên mình biết nhảy là gì trong khi Lan Ngọc cực kỳ “lầy lội”, tự tin vào khả năng khuấy động của bản thân. Cũng trong tập này, Lâm Vỹ Dạ còn cất công mang một chú gà nhà nuôi lên sân khấu để giới thiệu sự xuất hiện của Chi Pu.
 

Văn Khâm 
Theo Vietnamnet


Quý ông đại chiến Lâm Vỹ Dạ Ninh Dương Lan Ngọc Chi Pu

Tin tức mới nhất