Chi Pu 'đụng' váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách

Nếu như Chi Pu vẫn đang trong quá trình nâng tầm phong cách thì Thảo Tiên - cô nàng em chồng Hà Tăng vốn đã sống trong kho hàng hiệu từ khi mới lọt lòng.

Tối qua (17/11), sự kiện khai trương cửa hàng Dolce&Gabbana đầu tiên tại Việt Nam đã biến thành một "mặt trận thời trang" của các kiều nữ Việt. Nào là Angela Phương Trinh, Đông Nhi, Quỳnh Anh Shyn, Jolie Nguyễn... mỗi nàng một vẻ yêu kiều khó cưỡng.

Như thường lệ, Chi Pu vẫn luôn là một tâm điểm sáng giá. Cô nàng thu hút mọi sự chú ý khi biến hóa thành tiểu thư cổ điển với bộ cánh Dolce&Gabbana.

Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-1Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-2Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-3
Nhan sắc lẫn phong cách của Chi Pu quả là thỏi nam châm đối với tất thảy mọi người.

Còn nhớ vào cuối tháng 9, giới mộ điệu Việt được một phen bàn ra tán vào bởi thành tích "càn quét" hàng ghế đầu mọi show diễn tại Paris và Milan của Thảo Tiên - cô nàng mà báo giới vẫn hay quen gọi là "em chồng Hà Tăng".

Nói đến đây mới nhận ra, khi dự show diễn Dolce&Gabbana mùa Xuân-Hè 2018, Thảo Tiên cũng diện đúng chiếc đầm mà Chi Pu mới mặc hôm qua.

Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-4
Thảo Tiên thừa hưởng nhan sắc từ mẹ - cựu diễn viên Thủy Tiên với nhan sắc nức tiếng một thời.
Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-5Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-6
Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu phong thái của một tiểu thư quyền quý vốn sống trong nhung lụa từ bé.

Được biết, bộ cánh mà Thảo Tiên và Chi Pu "đụng hàng" nhau nằm trong BST Thu-Đông 2017 của Dolce&Gabbana. Show diễn này khá đặc biệt bởi 2 nhà thiết kế người Ý không sử dụng người mẫu thông thường mà tin tưởng vào các khách hàng thân quen - những "cậu ấm cô chiêu" của giới quý tộc, vốn là khách hàng VVIP của Dolce&Gabbana.

Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-7
Bộ cánh này có giá lên đến 115 triệu đồng tại Việt Nam.

Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-8Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách-9
Một người là tiểu thư đài các quyền quý, còn một người là biểu tượng nhan sắc của giới trẻ Việt hiện tại. Quả khó biết mèo nào cắn mỉu nào!

Theo Thời Đại


Chi Pu

Tin tức mới nhất