Chi Pu lấn sân âm nhạc

Chi Pu gây sốc khi tuyên bố: 'Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu'

Đúng 20h ngày 20/11, Chi Pu cho ra mắt teaser MV thứ 3 với tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu".

Sau 2 sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Từ hôm nay (Feel Like Ooh)Cho ta gần hơn (I’m In Love) phát hành vào tháng 10/2017, đúng 20h ngày 20/11, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3 cùng dòng hashtag: #ESRAXLED. 

Giữ đúng lời hứa mỗi tháng một sản phẩm, Chi Pu tiếp tục "tấn công" Vpop với nhạc phẩm mới toanh. Tên ca khúc cùng phiên bản MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26/11/2017.
 
Trong teaser MV mới này, Chi Pu hóa thân thành một tân Hoa hậu với câu tuyên ngôn có cấu trúc quen thuộc “Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu”. Đây là lần thứ 2 Chi Pu sử dụng câu nói này trong dự án âm nhạc của mình để vào vai một người đẹp chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc, gợi sự tò mò cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Chi Pu gây sốc khi tuyên bố: Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu-1

Chi Pu gây sốc khi tuyên bố: Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu-2Chi Pu gây sốc khi tuyên bố: Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu-3

Thông qua tuyên ngôn quen thuộc "Từ hôm nay hãy gọi tôi là...", Chi Pu và ekip muốn gửi đến khán giả thông điệp: "Khi ước mơ bất cứ điều gì, phải tìm hiểu và hiểu rõ bản thân muốn gì. Để được người khác công nhận, đầu tiên chính bản thân phải công nhận vai trò đó và tiếp tục cố gắng, không ngừng theo đuổi ước mơ. Bạn có thể là bất kỳ ai nếu bạn cố gắng đủ và tin tưởng vào bản thân".
 
Để trở thành ca sĩ và tự tin cầm mic hát trên sân khấu, Chi Pu đã lao động miệt mài trong suốt 3 năm qua và cả trước đó. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, cô nỗ lực từng ngày để hoàn thiện khả năng bản thân với mong muốn nhận được sự công nhận từ phía khán giả. 

Câu nói gây bão “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ” cũng là bước đầu tiên để Chi Pu đặt quyết tâm, theo đuổi con đường đầy chông gai mà mình đã chọn.

Mặc dù chỉ hơn 10 giây ngắn ngủi, đoạn teaser mới của Chi Pu cũng đã gây bão trên mạng xã hội. Cư dân mạng vẫn chưa hết châm chọc nữ diễn viên khi để lại lời bình luận: "Không biết sau khi xem đoạn teaser này có cô Hoa hậu nào cảm thấy xúc phạm không".


Teaser của Chi Pu đã xuất hiện phiên bản chế

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-gay-soc-khi-tuyen-bo-tu-hom-nay-hay-goi-toi-la-hoa-hau-n-139382.html

Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chi Pu lấn sân âm nhạc