Chi Pu hóa thân thành Bạch Cốt Tinh truy tìm thầy trò Đường Tăng

Trong phiên bản chế của MV "Đóa hoa hồng", Chi Pu trở thành Bạch Cốt Tinh 3 mắt và mái tóc màu bạch kim.

Sau gần 24 giờ lên sóng, MV Story Đóa hoa hồng của Chi Pu đã đạt gần 2 triệu lượt xem và thu về hơn 13 ngàn bình luận trên Youtube.

Trong câu chuyện mới nhất, Chi Pu sắm vai một cô mọt sách với kính cận và ngoại hình có phần xấu xí hay bị bạn bè trêu chọc. Cô mọt sách này trót thương thầm một cậu bạn trong lớp và từ đó, trái tim thiếu nữ mộng mơ bắt đầu mơ tưởng đến viễn cảnh được sánh đôi cùng người yêu.

Giấc mơ về câu chuyện tình yêu lãng mạn đến hồi gay cấn khi chàng trai mà Chi Pu yêu mến bị bắt cóc. Cô mọt sách yếu đuối đã bộc phát sức mạnh tiềm ẩn để trở thành siêu nhân 3 mắt, trang bị "lựu đạn chuối" đi giải cứu bạn trai.

Câu chuyện cổ tích chấm dứt khi Chi Pu bừng tỉnh và nhận ra đó chỉ là giấc mơ, nhưng điều bất ngờ dành cho cô nàng chính là cậu bạn trai thầm thương trộm nhớ bấy lâu đã chủ động mời cô đến với cuộc thi nhảy đôi ở cảnh kết thúc MV.

Cũng như những sản phẩm trước đây, MV Story Đóa hoa hồng đã xuất hiện phiên bản chế với tiêu đề: Chi Pu hóa thân thành Bạch Cốt Tinh. Đoạn clip chế sử dụng hình ảnh Chi Pu với mái tóc bạch kim để lộ con mắt thứ 3 giữa trán trông chẳng khác gì một ma nữ.

Thêm vào đó phần âm nhạc đã được thay thế hoàn toàn bằng ca khúc Con đường chúng ta đi (phiên bản lời Việt của nhạc phim Tây du ký) khiến cho người xem liên tưởng tới nhân vật ấn tượng trong tác phẩm đình đám Tây Du Ký.

Đoạn clip chế này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng phần nhạc và phần hình ảnh được cắt ghép hợp lý đến không ngờ. Có độc giả còn bình luận nếu Chi Pu là Bạch Cốt Tinh thì yêu tinh này cũng thật xinh xắn và dễ thương chứ không xảo quyệt như trong bộ phim gốc.
 

Tây Trán
Theo Vietnamnet


Đóa hoa hồng Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất