Chi Pu hôn Gil Lê 'nồng nàn' sau nghi án cưỡng hôn

- Những bức ảnh đang khiến cho nhiều người bất ngờ về mối quan hệ "trên mức tình bạn" của Chi Pu và Gil Lê.

Sau khi chia tay Cường Seven, "hot girl" Chi Pu liên tục bị dính vào những tin đồn tai tiếng liên quan đến chuyện tình cảm đồng giới với thành viên của nhóm X5 Gil Lê. Lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ này, song những bức hình được cư dân mạng truyền tay nhau gần đây lại khiến cho Chi Pu và Gil Lê khó chối cãi được mối quan hệ của mình. Các đây một tuần, hình ảnh Chi Pu và Gil Lê mặc áo đôi đua giỡn bên nhau đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ, bên cạnh đó một bức ảnh được cho là Gil Lê đang có hành động "cưỡng hôn" Chi Pu cũng đã mắc phải những phản ứng trái chiều của dư luận.


Bức ảnh Chi Pu và Gil Lê mặc áo đôi và thân thiết bên nhau làm
"dậy sóng" cư dân mạng trong tuần trước






Một số khoảnh khắc khá thân thiết của cặp đôi này được phát tán
trên mạng xã hội


Bức ảnh được cho là Gil Lê cướng hôn Chi Pu

Chưa dừng lại ở đó, thời gian qua mạng xã hội tiếp tục "dậy sóng" với bức hình của hai cô gái đang hôn nhau nồng nàn và đặc điểm của hai nhân vật có rất nhiều điểm tương đồng với Chi Pu và Gil Lê. Thường xuất hiện với mái tóc ngắn rất cá tính và phong cách, song chiếc áo mặt hổ mà Gil Lê thường xuyên mặc lại chính là bằng chứng để phanh phui bức ảnh hết sức gần gũi và tình cảm này. Khẳng định không biết bức hình này xuất phát từ đâu và có thể do cư dân mạng tự cắt ghép, song lời giải thích không rõ ràng của Chi Pu vẫn chưa nhận được sự đồng tình và chấp thuận của tất cả mọi người.


Bức ảnh nghi vấn quan hệ "không bình thường" mới nhất
của Chi Pu và Gil Lê


Chiếc áo mặt hổ rất giống với chiếc áo mà một nhân vật nữ
trong hình ảnh nụ hôn đồng giới kia mặc


Hiện tại, sau khi trở thành tâm điểm của giới trẻ ở cả hai miền Nam Bắc, Chi Pu và Gil Lê vẫn thân thiết với nhau trong các sự kiện giải trí trong nước.


Chi Pu và Gil Lê vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau
sau khi trở thành tâm điểm của dư luận




Trước đó, họ khá gần gũi trong các sự kiện giải trí
N.T

Tin tức mới nhất