Chi Pu lạc tông với dàn sao thế giới trong sự kiện thời trang

Trang phục của Chi Pu diện tại sự kiện bị đánh giá không phù hợp với tinh thần chung của dàn sao thế giới.

Vừa qua, dàn sao quốc tế đã đổ bộ vào không gian sang trọng của ERDEM x H&M ở câu lạc bộ Ebell tại Los Angeles. Ngoài sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám như nữ diễn viên Zendaya, Kirsten Dunst hay người đẹp Tiffany, thì Chi Pu trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam có cơ hội tham dự show diễn năm nay.

Tuy nhiên, với không gian đầy hoa cùng nét lãng mạn, nhẹ nhàng đậm chất châu Âu, bộ trang phục của cô đã trở nên lạc tông hơn so với tinh thần chung.

Trong khi dàn sao thế giới đồng loạt diện những bộ cánh in hoa thanh lịch trên nền gam màu tối, thì người đẹp lại mang đến công chúng một set đồ kết hợp từ chiếc áo sơ mi kẻ sọc, chân váy da cùng boots đỏ cao cổ.


Chi Pu lạc tông với dàn sao thế giới trong sự kiện thời trang-1
Chi Pu diện bộ trang phục lạc tông so với dàn sao nữ thế giới khi tham dự sự kiện ERDEM x H&M.

Trong khung cảnh lãng mạn như một vườn hoa ban đêm, các người đẹp quốc tế đã khéo léo lựa chọn lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo hợp với trang phục. Tuy nhiên, Chi Pu lại nhận nhiều ý kiến trái chiều vì sự khác biệt trên gương mặt với lớp trang điểm già dặn cùng đôi mắt sắc sảo và bờ môi thâm.

Cô bị chê kém sắc hơn so với nhiều lần tham dự thảm đỏ trước đây của mình. Mặc dù gout thẩm mỹ của Chi Pu luôn được đánh giá cao, nhưng điểm sai lớn nhất đến từ việc người đẹp chưa tìm hiểu rõ về sự kiện sẽ tham dự, cũng như tinh thần mà thương hiệu hướng đến là gì.

Chi Pu lạc tông với dàn sao thế giới trong sự kiện thời trang-2
So với dàn sao nữ thế giới, thì lối trang điểm già dặn của Chi Pu chưa phù hợp với không gian xung quanh.

Riêng về sự kiện lần này, thương hiệu Thụy Điển đã mang đến sự lãng mạn, nhẹ nhàng đúng với tinh thần của bộ sưu tập mới. Khung cảnh xung quanh như tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên. Đây là buổi trình diễn thời trang đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Erdem và H&M.

Erdem chia sẻ: “Không gì có thể diễn tả được cảm xúc khi chứng kiến bộ sưu tập cuối cùng được trình diễn tại đây. Thật tuyệt vời khi cộng tác với H&M để tạo nên những tác phẩm mà tôi háo hức chia sẻ với thế giới”.

Ann-Sofie Johanson, cố vấn sáng tạo của H&M cho biết, “Erdem đã mang đến cho chúng tôi cả một thế giới thần tiên với bộ sưu tập ERDEM x H&M. Sự kiện này đã hoàn toàn ‘phô diễn’ được sức mạnh của vẻ đẹp - chính là tinh thần của bộ sưu tập và cũng là một thứ cảm giác mà chúng ta cần có được trong thế giới này hơn bao giờ hết.”

Chi Pu lạc tông với dàn sao thế giới trong sự kiện thời trang-3
Những ngôi sao tham dự show diễn lần này đều mang đến vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng như người phụ nữ châu Âu.

Theo Zing


Chi Pu

Tin tức mới nhất