Chi Pu muốn hát tại Hoa hậu Việt Nam, khán giả phản ứng 'đi thi nghe còn được'

Không ít khán giả e ngại khả năng hát live của Chi Pu sẽ làm ảnh hưởng đến phần thi bikini, cũng như chất lượng chương trình Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Mới đây, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 lên tiếng xác nhận Chi Pu sẽ góp mặt trong chương trình và biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng" trong phần thi bikini.

Ngay lập tức, thông tin này đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều khán giả không hiểu vì sao BTC lại mời một cái tên chưa từng được đánh giá cao về giọng hát biểu diễn, trong một chương trình được đầu tư quy mô, chuyên nghiệp như Hoa hậu Việt Nam.

Nếu Chi Pu đi thi Hoa hậu thì nghe còn chấp nhận được, vì dù sao ngoại hình và vóc dáng của cô ấy khá ổn. Nhưng nếu Chi Pu đến Hoa hậu Việt Nam để hát hò thì có lẽ tôi sẽ tắt tiếng, và chỉ xem các người đẹp diễn bikini”, một khán giả có tên Cẩm Lai nhận xét.


Nhiều khán giả e ngại khả năng hát live của Chi Pu tại Hoa hậu Việt Nam.

Thậm chí, không ít người cũng e ngại tiết mục catwalk của các thí sinh sẽ bị ảnh hưởng nếu Chi Pu không may hát chênh, phô hoặc để xuất hiện quá nhiều lỗi trong lúc hát live.

Tuy nhiên, giải đáp những thắc mắc của khán giả, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay, BTC lựa chọn Chi Pu vì cô gái này là gương mặt đại diện cho giới trẻ. Sau những chăm chỉ và nỗ lực làm nghề, Chi Pu cũng đã ít nhiều có được vị trí nhất định trong showbiz Việt. Hơn nữa, ca khúc "Đóa hoa hồng" mà Chi Pu thể hiện lại phù hợp với chủ đề “Hương”, chưa kể nội dung bài hát cũng truyền tải được thông điệp nữ quyền của đêm thi.

 
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng Chi Pu đã tiến bộ nhiều và nên dành cơ hội để cô thể hiện khả năng.

Trước những e ngại xoay quanh khả năng hát live của giọng ca “Từ hôm nay”, đạo diễn Nhật Nam cho hay: “So với trước đây, Chi Pu đã tiến bộ rõ rệt trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Mọi người không nên áp đặt suy nghĩ quá tiêu cực, thay vào đó, chúng ta hãy mở lòng ghi nhận sự cố gắng của Chi Pu và dành cơ hội để những tài năng trẻ của Việt Nam được thể hiện mình”.

Theo Dân Việt


Hoa hậu Việt Nam Chi Pu

Tin tức mới nhất