Chi Pu ngắm con đường hoa anh đào đẹp ngất ngây ở Hàn Quốc

Cô nàng Chi Pu tung tăng dạo bước dưới những tán hoa anh đào dọc theo con đường leo lên tháp Namsan, thủ đô Seoul (Hàn Quốc).


Hàn Quốc, Nhật Bản đang bước vào những ngày cuối cùng của mùa hoa anh đào năm nay. Sắc hoa phớt hồng nở rộ dưới nắng xuân, in trên nền trời xanh ngắt khiến bao người xao xuyến. Mỗi năm cứ tầm tháng 3-4, một làn sóng du khách Việt đổ xô sang Hàn Quốc và Nhật Bản để ngắm hoa anh đào, trong đó có nhiều sao Việt như Dương Triệu Vũ, Hoàng Yến Chibi, hoa hậu Thu Hoài, Gil Lê, Miu Lê... Mới đây, Chi Pu cũng vừa đăng tải bộ ảnh đi dạo ở con đường hoa anh đào nở rợp trời, khiến nhiều fan "rụng tim".


Hoa anh đào ở Hàn Quốc nở nhiều vào khoảng đầu tháng 4 và tập trung ở một số điểm ngắm hoa nổi tiếng như Công viên Yeouido, Tháp Namsan, Cố cung, suối Yangjae, hồ Seokchon, Seoul Children Grand Park...


Sau khi bộ ảnh được đăng tải, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra địa điểm thực hiện những bức ảnh thần tiên của Chi Pu có nhiều điểm tương đồng với con đường dẫn lên tháp Namsan.


Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Seoul bởi đường đi thuận tiện, nằm ngay trong trung tâm thành phố. Hoa nở đều và rực rỡ dọc theo lối đi men theo con đường dốc lên núi, tạo nên những khuôn hình đẹp đến nao lòng. 


Đứng đầu trong danh sách những điểm đến thú vị nhất tại Seoul, Tháp Namsan thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm quan mỗi ngày, dù vào thời điểm nào trong năm. Đây là địa điểm phù hợp cho nhiều đối tượng du khách, từ những người thích thong dong leo núi ngắm thiên nhiên hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Ngoài ra, du khách đến tháp Namsan còn vì một cây cầu khóa tình yêu rực rỡ sắc màu làm nên thương hiệu của công trình này.


Trên tháp Namsan có đài quan sát 360 độ, sân khấu biểu diễn, chiếu phim, các cuộc triển lãm. Ở đây còn có chuỗi nhà hàng cao cấp từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng xứ kim chi và các quán bán đồ ăn nhẹ phục vụ du khách. Với những người thích ngắm hoa anh đào thì đi bộ ngắm hoa dọc đường là lựa chọn hoàn hảo nhất dịp này.


Ngoài ra, du khách có thể đến Namsan bằng nhiều cách, trong đó thuận tiện nhất là đi tàu điện sau đó đổi sang xe bus. Bạn có thể đi ga tàu điện ngầm đến ga Itaewon, ra cửa số 4, sau đó bắt xe bus màu xanh lá số 03 tên là “Namsan Tour”. Xe hoạt động từ 8h đến 23h, mỗi chuyến cách nhau khoảng 10 phút.


Hoặc cách khác là bạn đến ga tàu điện ngầm Chungmuro, ra cửa số 2. Sau đó bắt xe bus số 02 (chạy từ 8h đến 24h mỗi ngày, mỗi chuyến cách nhau 5 phút) hoặc xe buýt số 05 (từ 7h30 đến 23h50, mỗi chuyến cách nhau 15 phút) để tới tháp Namsan Seoul. Giờ mở cửa của tháp là từ 10h đến 23h (từ chủ nhật đến thứ 5), riêng thứ 6 thứ 7 mở đến 24h. 
 


Theo Ngoisao


hoa anh đào Chi Pu

Tin tức mới nhất