Chi Pu hát lệch tông, lộ nhiều khuyết điểm trong buổi fanmeeting

Chi Pu đã dành tặng khán giả hâm mộ rất nhiều ca khúc trong buổi fanmeeting vào ngày 16/6.

Ngày 16/6 vừa qua, Chi Pu đã tổ chức buổi fanmeeting nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 tại thủ đô Hà Nội. Fanclub của Chi Pu đã đến địa điểm tổ chức chương trình từ khá sớm để chọn cho mình vị trí ngồi đẹp, dễ dàng ngắm nhìn thần tượng. 

Giọng ca trẻ còn có màn show số đo 3 vòng trước đông đảo khán giả: 88 - 60 - 91. Cô cho biết thời gian qua đã chăm chỉ luyện tập nên mới đạt được con số đó. Tuy nhiên đây cũng chỉ là số đo qua lớp trang phục mà thôi.

Trong chương trình ngoài những phần trò chơi hài hước, Chi Pu còn chia sẻ với người hâm mộ áp lực từ khi tuyên bố trở thành ca sĩ. Giọng ca Đóa hoa hồng cho biết, kể từ ngày ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ, cô đã chịu không ít áp lực và gạch đá từ cư dân mạng nhưng thật may mắn vì vẫn nhận được rất nhiều lời động viên từ phía người hâm mộ. 

Cô bày tỏ sự áy náy khi người hâm mộ của cô vô hình cũng phải chịu sự dè bỉu của cư dân mạng: "Chi thương Sunny vì mọi người không đáng bị chửi rủa cùng Chi như vậy. Chi không thể động viên các bạn bằng lời nói vì biết nỗi đau khi đã bị tổn thương chỉ có thể tự mình vượt qua. Chi thấy ngày hôm nay ở đây, vẫn có từng này người đến, hi vọng và tin tưởng vào Chi thì không có một lý do gì để Chi dừng lại cả.

Tất cả chúng ta đều có xuất phát điểm giống nhau, hơn thua ở chỗ ai kiên định, dám theo đuổi ước mơ. Nếu bạn theo đuổi đâm mê bằng sự chân thành, chắc chắn bạn sẽ thành công. Chi có hi vọng vì vậy Chi mong các Sunny cũng có hi vọng và đừng mất niềm tin ở Chi.


Chi Pu thể hiện ca khúc "Tôi vẫn hát" sau khi chia sẻ với khán giả về những áp lực đã phải trải qua. Vì xúc động nên giọng hát của Chi Pu bị phô chênh.

Chi cũng là một người trẻ giống như các bạn, có ước mơ và đam mê, có người ủng hộ và ghen ghét. Đến hôm nay, Chi thấy bản thân mình đã làm đúng khi quyết tâm theo đuổi con đường trở thành ca sĩ dù nhiều người nói Chi sai nhưng niềm tin trong Chi rất lớn. Có thể có những bạn ở đây vẫn chưa tin 100% nhưng hãy cho Chi thêm cơ hội!".

Bên cạnh đó, giọng ca trẻ còn gửi tới khán giả 3 ca khúc: Đóa hoa hồng, Talk to me Tôi vẫn hát. Món quà bất ngờ nhất dành cho các Sunny (tên fandom của Chi Pu) chính là màn cover ngẫu hứng ca khúc Người hãy quên em đi vô cùng thú vị.


Nữ nghệ sĩ diện bộ trang phục chú lợn hồng, hát và nhảy "Đóa hoa hồng" sung đến mức rơi cả giày


Chi Pu mở đầu buổi fanmeeting bằng ca khúc "Talk to me"


Món quà bất ngờ "Người hãy quên em đi" (Clip: Startalk)

Tin, clip: Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Đóa hoa hồng Talk to me Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao