Chi Pu: ‘Nhờ có Gil Lê mà tôi bớt cô đơn’

"Nhờ Gil và gia đình Gil mà tôi thấy mình bớt cô đơn, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa Sài Gòn này", nữ diễn viên nhìn lại 2 năm được, mất khi Nam tiến.



Chi Pu cho hay cô cảm thấy vui khi được gọi là ngôi sao chăm chỉ và thuộc danh sách ngôi sao kiếm tiền giỏi trong năm 2016. Người đẹp đồng thời thừa nhận đang yêu. Cho dù có bận rộn cỡ nào, cô cũng dành một khoảng thời gian cho tình yêu để "truyền lửa" cho nhau.
Ngoài tình yêu, công việc, Chi Pu còn coi người bạn thân Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống. Với cô, Gil luôn là người bạn tâm lý, chỗ dựa vững chắc.



Chi Pu được khen ngợi là ngôi sao chăm chỉ và kiếm tiền giỏi trong năm 2016. Ảnh: Tang Tang.


'Tôi yêu ngay cả khi bận rộn'
- Nhìn lại năm 2016 điều gì khiến chị hài lòng và chưa hài lòng về bản thân?
- 2016 của tôi bắt đầu bằng những ngày quay Vệ sĩ Sài Gòn, sau đó là web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Hành trình tiếp nối bằng những chuyến đi Hàn, Indonesia công tác và khép lại bằng giải thưởng Ngôi sao triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards và giải Phim chiếu mạng phổ biến nhất châu Á tại WebTV Asia Awards cho web series tôi sản xuất.
Năm 2016 với tôi, có những điều trong kế hoạch và nhiều điều xảy đến ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, 2016 tôi cũng giới thiệu MV hai ca khúc Ngày Bồng Bềnh và Fighting Fighting, may mắn được khán giả yêu thích.
Nhìn lại, 2016 là một năm tôi thấy mình trưởng thành, tự tin và có nhiều dấu ấn đáng nhớ. Nếu phải kể về một điều chưa hài lòng thì đó là việc tôi chưa dành đủ thời gian để trau dồi ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Hàn. Nên đây cũng là mục tiêu của tôi trong năm mới.
- Giải thưởng Rising Star – Ngôi sao triển vọng châu Á tại Asia Artist Awards 2016 có ý nghĩa thế nào trong sự nghiệp của chị?
- Bản thân tôi quá bất ngờ với giải thưởng này. Nó trước hết là một sự ghi nhận cho những nỗ lực theo đuổi diễn xuất của tôi, và là động lực để tôi vững tin vào lựa chọn, vào đam mê của mình để mang đến nhiều tác phẩm nghệ thuật đáng nhớ hơn nữa.
Khoảnh khắc đứng trên sân khấu Asia Artist Awards cùng những ngôi sao Hàn Quốc và châu Á khác sẽ mãi là kỷ niệm mà tôi không thể nào quên.
Asia Artist Awards vinh danh những ngôi sao Hàn Quốc và châu Á có hoạt động nổi bật, tạo sức hút và sức ảnh hưởng đối với khán giả khu vực. Tôi được biết Ban Tổ chức đã tìm hiểu nhiều về tôi cũng như quá trình hoạt động nghệ thuật của tôi, đặc biệt là phim ảnh trước khi ngỏ lời mời tham dự và trao giải Ngôi sao triển vọng châu Á – lĩnh vực Điện ảnh.
Tôi nghĩ một phần nhờ việc đăng tải web series Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai có phụ đề tiếng Hàn trên V LIVE TV mà Ban Tổ chức lẫn khán giả xứ kim chi biết tôi nhiều hơn.
- Liệu có lời mời nào từ làng giải trí xứ kim chi hay những hợp đồng nào đó sau những dấu ấn của chị tại Hàn Quốc?
- Tôi bất ngờ bởi sau giải thưởng tại Asia Artist Awards, nhiều đối tác tại Hàn Quốc biết đến tôi hơn. Mới đây, một tập đoàn lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam thông qua một agency mời đích danh tôi tham dự và biểu diễn tại sự kiện cuối năm.
Song song đó là những lời mời hợp tác tại Hàn trong thời gian tới. Đây là tín hiệu vui để tôi có nhiều động lực hơn nữa trong việc đẩy mạnh hoạt động, hình ảnh của mình tại đất nước này.
- Bạn thân Gil Lê luôn ở cạnh chị từ lúc chị vào Nam lập nghiệp đến giờ. Người bạn này có ý nghĩa thế nào trong cuộc sống của chị?
- Gil là một người bạn, một người thân thực sự mà tôi may mắn có được từ khi Nam tiến. Nhờ Gil và gia đình Gil mà tôi thấy mình bớt cô đơn, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa Sài Gòn này.
Gil là một người suy nghĩ tích cực, còn tôi thì hay nghĩ nhiều và đôi khi tiêu cực hoá vấn đề. Chính vì vậy mà Gil hay “tiêm” vào đầu tôi những suy nghĩ lạc quan để nhìn nhận vấn đề theo hướng tốt nhất có thể, tránh những áp lực tự tạo cho chính mình.
Tôi thích một câu nói đại ý rằng những tưởng hạnh phúc là đơn giản, nhưng càng trưởng thành mới nhận ra đơn giản là hạnh phúc. Nên giờ tôi sống đơn giản, nghĩ đơn giản lắm, không quá nặng đầu suy nghĩ nhiều vì những điều không đâu.
- Trong một bài phỏng vấn gần đây, chị thừa nhận đang yêu. Chị cân bằng thời gian, công việc thế nào để vun vén tình cảm?
- Song Tử như tôi yêu ai là yêu hết mình và nồng nhiệt, nên dù bận bịu mấy thì tôi vẫn để cho mình một khoảng thời gian để yêu. Xa mấy, bận mấy thì đôi khi chỉ một tin nhắn chân thành đã có thể “truyền lửa” cho nhau.



Bạn thân Gil Lê luôn đồng hành cùng Chi Pu ở các sự kiện quan trọng. Ảnh: NVCC.


May mắn khi là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất 2016
- Hơn 2 năm sống ở Sài Gòn, chị nghĩ mình được và mất gì?
- Tôi thấy mình được nhiều và chẳng mất gì cả. Hơn hai năm gắn bó biến Sài Gòn thành quê hương thứ hai của tôi, mà ở đó có những người bạn, cộng sự, đồng nghiệp thân thiết. Tại đây, tôi có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp để ít nhiều có một vị trí trong lòng khán giả như hiện tại.
- Được cho là sao nữ kiếm nhiều tiền nhất năm 2016. Để đạt được thành quả này, chị đã nỗ lực làm việc thế nào trong năm 2016?
- Năm qua, tôi gần như làm việc hết công sức, dấn thân và trải nghiệm những công việc mới mẻ. Có thời gian, tôi quay phim – quay quảng cáo ngày đêm chỉ chợp mắt được một – hai tiếng.
Bù lại, những vất vả đó mang lại nhiều quả ngọt mà tôi không ngờ tới. Lao động hăng say, vận may sẽ đến. Câu này nhiều người hay nói, mà đúng thật đấy!
Bằng tuổi tôi, nhiều người đã tậu nhà riêng hay có cơ ngơi kinh doanh phát đạt. Còn tôi, năm qua bao nhiêu tiền kiếm được tôi đầu tư vào web series, chẳng màng đến việc mua nhà an cư ở Sài Gòn nữa.
Chắc chắn một lúc nào đó, tôi sẽ phải nghĩ đến việc mua nhà ổn định, nhưng hiện tại tâm trí tôi “nặng nợ” với phim ảnh quá, nên thời gian tới tôi muốn theo đuổi và đầu tư cho đam mê hết mình.
- Kế hoạch của chị trong năm 2017?
- Trước Tết, tôi và chị Hoàng Thuỳ Linh sẽ lần đầu tiên kết hợp trong một ca khúc Xuân sôi động. Bên cạnh đó, tôi sẽ biểu diễn chung sân khấu với các nhóm T-ara, NCT127, DIA trong một sự kiện âm nhạc Hàn-Việt dịp cuối năm.
Sau Tết, tôi chạy nước rút cho kế hoạch kinh doanh lớn của mình trước khi sang Anh du học ngắn hạn khoảng hai tháng. Sau đó, tôi sẽ trở lại với một dự án bất ngờ khác, hi vọng sẽ được khán giả chào đón.

Theo Zing
 


hotface Gil le tin giới trẻ Chi Pu diễn viên

Tin tức mới nhất