Chi Pu nổi đóa khi bạn trai tin đồn bị antifan vào tận trang cá nhân chế giễu

“Ăn nói láo toét ở đây người ta không hiểu nên bạn hả hê lắm hả? Chứ ra đường mà ăn nói như này thì mất răng như chơi nhé", Chi Pu bức xúc.

Được biết đến là nam diễn viên đóng chung MV với Chi Pu, thế nhưng sau đó Jin Ju Hyung và hot girl Hà thành bất ngờ vướng "phim giả tình thật". Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh thân mật được cho là của Chi Pu và bạn trai tin đồn  đang hẹn hò.

Điều này khiến cộng đồng mạng càng có cơ sở khẳng định nữ người đẹp sinh năm 1993 có quan hệ tình cảm với diễn viên Hàn Quốc. 
 


Chi Pu và mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung vướng tin đồn "phim giả tình thật".


Mặc dù bị tung ảnh hẹn hò nhưng về phía Chi Pu và Jin Ju Hyung vẫn chưa có bất cứ động thái hay lên tiếng về mối quan hệ này. Thế nhưng mới đây, giọng ca Đóa hoa hồng bất ngờ "nổi đóa", dằn mặt antifan vì lỡ chế giễu bạn trai tin đồn Jin Ju Hyung. 

Theo đó dưới bài viết của nam thần xứ Hàn, một fan Việt nhanh chóng nhảy vào và có những lời lẽ thiếu văn minh. Không những thế, người này còn nhắc tới cái tên Chi Pu trong phần bình luận. 

Trước lời lẽ của antifan, tài khoản được cho là của Chi Pu không khỏi bức xúc. Người đẹp Hà thành thẳng thừng "gọi hồn" người này và đáp trả bằng những lời lẽ hết sức gay gắt.
 


Chi Pu đáp trả cực gắt khi Jin Ju Hyung bị antifan chế giễu.


Cô viết:

“Ăn nói láo toét ở đây người ta không hiểu nên bạn hả hê lắm hả? Chứ ra đường mà ăn nói như này thì mất răng như chơi nhé. Hơn nữa nè, chuyên đi phán xét, nói xấu, nói bậy ơi là bậy như này thì chả khác gì tự uống thuốc độc mà mong người khác chết. Phải sống vui vẻ, lạc quan, bớt cay nghiệt với cuộc đời thì những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn bè. Peace”.

Lời đáp trả của Chi Pu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, hành động "dằn mặt antifan của Chi Pu là động thái công khai, bảo vệ người yêu tin đồn trước những lời xỉa xói chỉ trích của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, một số fan lại khẳng định, việc nữ ca sĩ sinh năm 1993 bênh vực Jin Ju Huyng chỉ đơn thuần là bạn bè "thấy việc bất bình chẳng tha" hoặc khó chịu trước việc đồng nghiệp bị mang ra làm trò tiêu khiển cho những antifan.

Thế nhưng, chỉ vài phút sau khi thể hiện sự bức xúc của người hâm mộ Chi Pu đã xóa bình luận của mình trên bài viết của "bạn trai tin đồn" Jin Ju Hyung. Điều này càng khẳng định mối quan hệ trên mức thân thiết của cả hai. 
 


Hình ảnh hẹn hò của Chi Pu và mỹ nam Hàn Quốc bị tung lên mạng.


Cách đây không lâu, hình ảnh Chi Pu thân thiết cùng mỹ nam Hàn Quốc cũng bị rò rỉ trên mạng xã hội. Dù cả hai ngụy trang, bịt kín mặt nhưng nhiều người khẳng định nữ chính trong tấm hình là Chi Pu. Bởi đôi mắt to tròn đặc trưng cùng kiểu tóc, vóc dáng khó có thể lẫn.

Ngoài việc bị bắt gặp hẹn hò, ngày 18/1 một trang báo của Hàn Quốc cũng tung tin độc quyền với tiêu đề "Nam diễn viên Jin Ju Hyung hẹn hò nữ diễn viên hàng đầu của Việt Nam Chi Pu". 

Tờ báo này tiết lộ dựa vào nguồn tin tại Việt Nam, có thể khẳng định cả hai có tình cảm nhất là khi những hình ảnh hẹn hò trùng vào dịp sinh nhật Jin Ju Hyung bị lộ tẩy. Thông tin này khiến cộng đồng fan Việt không khỏi hoang mang.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-noi-doa-khi-jin-ju-hyung-bi-antifan-che-gieu-n-155642.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao