Chi Pu quên lời khi hát hit 'Cho ta gần hơn' trong buổi fan meeting tại Hàn Quốc

Nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ về tình cảm của khán giả dành cho Chi Pu trong buổi fan-meeting tại Hàn Quốc khi thái độ của những người tới tham dự khá hời hợt, lạnh nhạt.

Vào ngày 9/12 vừa qua, Chi Pu đã có buổi fan-meeting tại Hàn Quốc tuy nhiên cho tới 11/12, những video về buổi giao lưu này mới được khán giả chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trong buổi gặp gỡ với khán giả hâm mộ tại Hàn Quốc, Chi Pu không chỉ giới thiệu những nhạc phẩm mới nhất mà còn tham gia trò chơi, tâm sự về những khó khăn trong quãng thời gian lấn sân âm nhạc.

Chi Pu quên lời khi hát hit Cho ta gần hơn trong buổi fan meeting tại Hàn Quốc-1Chi Pu quên lời khi hát hit Cho ta gần hơn trong buổi fan meeting tại Hàn Quốc-2

Thời lượng chương trình có hạn nên nữ diễn viên gốc Hà thành lựa chọn thể hiện hai ca khúc Em sai rồi anh xin lỗi em đi Cho ta gần hơn Acoustic. Riêng với ca khúc Cho ta gần hơn, Chi Pu đã thể hiện bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn. Chính vì chọn lựa trình diễn bằng cả 2 thứ tiếng khiến cô quên lời đôi chỗ. 


"Cho ta gần hơn" Acoustic được thể hiện bằng tiếng Việt và tiếng Hàn


"Em sai rồi anh xin lỗi em đi"

Màn trình diễn Cho ta gần hơn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với những lời bình luận về giọng hát của nữ nghệ sĩ. Đa số ý kiến vẫn cho rằng giọng hát của Chi Pu chưa được cải thiện nhiều kể từ khi ra mắt ca khúc debut, một vài câu hát vẫn bị hụt hơi, lạc giọng. 

Chi Pu quên lời khi hát hit Cho ta gần hơn trong buổi fan meeting tại Hàn Quốc-3Chi Pu quên lời khi hát hit Cho ta gần hơn trong buổi fan meeting tại Hàn Quốc-4

Bên cạnh đó một vài cư dân mạng còn tỏ ra nghi ngờ về tình cảm của khán giả dành cho Chi Pu trong buổi fan-meeting tại Hàn Quốc vì thông qua những đoạn video ghi lại buổi gặp gỡ, thái độ của những người tới tham dự khá hời hợt, không giống tinh thần mà một buổi giao lưu với thần tượng vốn có.

Chi Pu quên lời khi hát hit Cho ta gần hơn trong buổi fan meeting tại Hàn Quốc-5

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Em sai rồi anh xin lỗi em đi fan meeting Chi Pu

Tin tức mới nhất