Chi Pu tái hiện người mẫu 3 mắt của Gucci trong MV mới

Hình ảnh đầy ma mị với con mắt thứ ba trên gương mặt được Chi Pu hé lộ trong MV "Đóa hoa hồng" phiên bản story ra mắt vào ngày 21/5.

Tối 15/4, Chi Pu chính thức công bố MV Đoá hoa hồng. Đây là MV thứ 5 của Chi Pu sau khi tuyên bố trở thành ca sĩ cũng như đánh dấu sự trở lại của cô trên đường đua Vpop trong năm 2018.

Ca khúc Đoá hoa hồng được kết hợp sáng tác bởi hai nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ đang lên là Andiez (Á quân Sing My Song 2018) và Masew (từng tham gia sản xuất Tuý âm, Buồn của anh...).

Tuy nhiên, MV sẽ có phiên bản dance vừa được công bố và phiên bản story ra mắt vào tối 21/5. Điều đặc biệt, cuối phiên bản đầu tiên, Chi Pu hé lộ tạo hình cho MV chính thức với hình ảnh 3 mắt đậm chất thần tiên. Mái tóc thẳng dài màu bạch kim càng tôn lên vẻ huyền bí cho nữ ca sĩ, khiến nhiều khán giả thích thú.


Hình ảnh được Chi Pu hé lộ cuối MV gây tò mò cho khán giả.

Nhiều khán giả tinh ý phát hiện ý tưởng 3 mắt của Chi Pu cũng chính là hình tượng trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của thương hiệu Gucci vừa trình làng vào tháng 2.

Trong không gian phòng phẫu thuật ở thế giới tương lai, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đưa khán giả lạc bước vào một thế giới thời trang kỳ quái, chứa đầy những tiếng kêu "tít tít" từ chiếc máy đo nhịp tim hay chiếc đầu người hay chú rồng nhân tạo...

Ở cuối bộ sưu tập, một người mẫu nữ bước ra với set đồ màu hồng nữ tính nhưng lại được phủ ngoài bằng áo choàng thiết kế giống bao đựng xác. Điều ấn tượng là cô được hoá trang với con mắt thứ 3 trên trán, tạo thêm vẻ ma mị và nhiều cảm xúc cho người xem.


Người mẫu Giulio Donvito bước đi đầy ma mị bởi phần hoá trang khi kết thúc show diễn Gucci. Ảnh: Vouge.

Phải chờ đợi đến tối 21/5 mới có câu trả lời chính xác nhưng điểm trùng hợp thú vị này khiến nhiều khán giả chờ đợi phiên bản story của MV Đoá hoa hồng. Đây được xem là sự tính toán thông minh của ê-kíp nhằm tạo sự chú ý cho khán giả ở cả hai phiên bản MV khác nhau.

Trước đó, cô cũng từng gây xôn xao khi phát ngôn: "Từ nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" cùng hình ảnh đăng quang "Miss Showbiz" khi quảng bá cho MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Thời điểm ấy, câu chuyện Hoa hậu vốn ngập tràn trên các phương tiện truyền thông và gây nhiều tranh cãi.



Chi Pu luôn biết tạo chú ý cho các sản phẩm âm nhạc.

 

Theo Zing


Chi Pu

Tin tức mới nhất