Chi Pu: 'Tôi không ép mọi người phải gọi tôi là ca sĩ'

Cô nàng hot girl, diễn viên Chi Pu đã thẳng thắn trả lời về những hoài nghi của công chúng trong ngày đầu tiên debut với vai trò ca sĩ

Cô nàng hot girl, diễn viên Chi Pu đã thẳng thắn trả lời về những hoài nghi của công chúng trong ngày đầu tiên debut với vai trò ca sĩ. Vừa cho ra mắt sản phẩm Từ hôm nay, Chi Pu đã nhận được rất nhiều nhận xét ý kiến trái chiều xung quanh việc cô đi hát và muốn trở thành ca sĩ. 

Và ngay trong buổi debut với vai trò mới của mình, Chi Pu lần đầu tiên trả lời mọi thắc mắc liên quan đến cô trong suốt thời gian ồn ào vừa qua.

Chi Pu: Tôi không ép mọi người phải gọi tôi là ca sĩ-1

- Là một trong những nghệ sĩ ra mắt sản phẩm có số lượng người “ném đá”, chê bai gần như nhiều nhất hiện tại, Chi có thấy buồn và nản lòng, muốn từ bỏ con đường ca hát?

Ngay khi tôi ra sản phẩm, tôi cũng rất hồi hộp chờ đợi những phản ứng của mọi người. Tôi đã đọc gần hết tất cả những nhận xét của khán giả trên mạng từ những lời khen chê cho đến những bạn bè thân thiết góp ý.

Tôi thấy rằng số lượng người ghét tôi và thích tôi đều ngang nhau, nên không vì thế mà tôi suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khán giả hâm mộ thấy được những nỗ lực của bản thân. 

Điều tôi sợ nhất là thức dậy không biết phải làm gì. Còn cuộc sống hiện tại của tôi rất ý nghĩa và hạnh phúc bởi tôi biết mỗi ngày mình phải luyện tập nhiều hơn nữa để đạt được ước mơ của mình nên chẳng có gì mà tôi phải run sợ hay nản chí.

- Không chỉ có cư dân mạng chỉ trích, mà ngay cả Hương Tràm – người đồng nghiệp cũng lên tiếng chê bai, Chi nghĩ sao về điều này?

Tôi nghĩ mỗi người đều có nhân sinh quan riêng, cảm nhận riêng. Một vấn đề được quan tâm thì mọi người đều có quyền lên tiếng nêu ý kiến của mình và tôi không thể cấm họ về điều đó. Tuy nhiên nếu người đồng nghiệp nhận xét một cách văn minh tôi sẽ tiếp thu còn với cách nói như thế thì cho tôi miễn bình luận.

Chi Pu: Tôi không ép mọi người phải gọi tôi là ca sĩ-2

- Có phải Chi cho rằng việc mọi người ném đá mình cũng là một cách để mình nổi tiếng hơn mà không cần đến tài năng?

Nghệ sĩ có nhiều phân khúc và tôi tự cảm thấy mình là một nghệ sĩ, không biết mọi người có cảm nhận được không nhưng trong tương lai tôi sẽ cố gắng để chứng minh điều này để mọi người có thể công nhận khả năng của tôi.

Làm bất cứ việc gì tôi đều dồn hết tâm sức, từ diễn viên cho đến âm nhạc, nên tôi không cho rằng mình nổi tiếng vì bị ném đá. Một nghệ sĩ tin mình có năng lực thì có thể tiến xa, còn nếu chỉ dựa vào ném đá, chuyện sốc nổi thì chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu trong lòng khán giả. Quá trình làm nghề sẽ tạo nên giá trị người nghệ sĩ. 

- Vậy còn câu nói “Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ” của Chi Pu có phải là một phát ngôn quá ngạo mạn, ép khán giả phải chú ý đến mình?

Ở Hàn Quốc các nghệ sĩ khi đi hát được phân chia là ca sĩ, idol nên tôi nghĩ ở Việt Nam một người nghệ sĩ khi đã cầm mic lên hát thì là ca sĩ. Mọi người gọi tôi là ca sĩ hay không là quyền cá nhân thôi, tôi làm sao mà ép buộc được. Còn về phát ngôn kia, tôi cho rằng đó là câu nói đúng với mình ở thời điểm này, ai yêu ghét vì câu nói đó thì tôi cũng chịu thôi, sao mà làm hài lòng được tất cả mọi người.

Tuy nhiên tôi biết mình sẽ phải làm gì để khán giả yêu thương mình nhìn vào sẽ cảm thấy tôi xứng đáng với câu nói đó!

Chi Pu: Tôi không ép mọi người phải gọi tôi là ca sĩ-3

- Gần đây NSƯT Thanh Lam đưa nhận xét rằng nghệ sĩ trong miền Nam đều không có học hành, mà chỉ nổi tiếng nhờ chiêu trò, truyền thông. Bản thân là nghệ sĩ trẻ, Chi nghĩ sao về phát ngôn này?

Tôi có 3 năm học tập và rèn luyện, thời gian đó không phải là nhiều nhưng cũng không ít, bản thân tôi biết mình phải có một nền tảng thì mới tiến xa được, đó là những gì mà bố mẹ tôi đã dạy. Tôi tự tin ở mình và tôi hiểu mình đang làm gì, tôi không đồng ý nếu bị gọi là ca sĩ không có học hành. 

Những ai đã thành công rõ ràng họ đều ăn học, không thể nào không học tập, trau dồi mà nổi tiếng. Tôi nghĩ câu nói của chị Thanh Lam không được đúng so với quan điểm của tôi.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-toi-khong-ep-moi-nguoi-phai-goi-toi-la-ca-si-n-137092.html

music video Thanh Lam Chi Pu

Tin tức mới nhất