Chí Thiện mặc suit lịch lãm nhưng choàng chăn bông chụp ảnh

(2Sao) - 2016 hứa hẹn sẽ là một năm Chí Thiện tập trung nhiều tinh lực nhất cho các dự án âm nhạc.

Năm 2015 là một năm hoạt động sôi nổi của Chí Thiện, chàng Hoàng Tử Lai của showbiz Việt đã thực sự khẳng định được hình ảnh của mình khi phủ sân từ ca nhạc, phim ảnh đến các hoạt động xã hội.

Và cuối năm qua, Chí Thiện lại một lần nữa thể hiện phong độ của mình khi nằm trong Top 10 ngôi sao nam của năm và là một trong 20 nghệ sĩ xuất sắc nhất năm 2015 do kênh truyền hình âm nhạc dành cho giới trẻ trao tặng.


Trong những ngày cuối cùng của năm cũ, Hoàng Tử Lai vô cùng tất bật, vừa quay clip tại Singapore về, Chí Thiện bắt tay ngay vào công việc tiếp tục sản xuất một album nữa để mở đầu năm mới 2016 – album với cái tên rất ngộ nghĩnh: Kệ Nó Đi.

Album Kệ Nó Đi Là album khởi động năm 2016 của Chí Thiện gồm 4 ca khúc sôi động, vui tươi. Ca khúc chính cùng tên lời bài hát hài hước nhưng đồng thời mang thông điệp tích cực: Đừng để những bực mình nho nhỏ ngăn cản bạn tận hưởng cuộc sống, lạc quan và tin tưởng vào những điều tốt đẹp.






Thú vị hơn nữa là khán giả sẽ cực thích thú vì ít nhiều tìm được hình ảnh của mình đâu đó trong lời bài hát Kệ Nó Đi. Ca khúc Forever Alone Nomore kết hợp cùng Justatee trong cùng album cũng có lời bài hát theo phong cách hài hước, lời bài hát gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Romeo Và Juliet ; Cần Một Vòng Tay là 2 ca khúc dance như món quà tặng sôi động Chí Thiện dành tặng khán giả của mình.






Song Song đó, Chí Thiện và Bé Bảo An bắt đầu khởi động dự án ủng hộ Ánh Viên và Thể Thao Việt Nam tại Olympic Brazil 2016 chuẩn bị công bố sắp tới đây.




Album Kệ Nó Đi  dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1/2016. Đồng thời, Chí Thiện cũng đã bắt đầu các dự án của năm mới với mục tiêu bứt phá ngoạn mục hơn nữa trong năm nay.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao