Chi tiết khiến người xem bất ngờ trong MV mới cực chất của Tiên Tiên

Hóa ra "hiệp khách" Tiên Tiên luôn đeo trên lưng một chiếc ô chứ không phải thanh kiếm.

Đường đua Vpop tháng 5 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi càng về cuối tháng càng có nhiều nghệ sĩ tung sản phẩm mới. Sau 3 tháng phát hành MV Chắc anh đang, Tiên Tiên đã mang đến một ca khúc cực chất có tên Over You.

Over You là một bản Pop R&B bắt tai và tạo được sự chú ý đối với người yêu nhạc ngay từ khi ra mắt. Nội dung ca khúc là những vấn đề thường nhật xung quanh chúng ta như: áp lực cuộc sống, sự bế tắc trong tình yêu khiến nhân vật trong ca khúc cứ mãi loay hoay đi tìm lối thoát cho bản thân.

MV với những cảnh quay đơn giản: hiệp khách cô đơn vô định trên con đường của mình. Những hiệu ứng, màu sắc được sự dụng trong MV như phân thân, ảo ảnh càng giúp người xem cảm nhận được sự cô đơn của người khách lãng du này.

Trong khung cảnh liêu trai, một chi tiết khá bất ngờ khiến người xem phải phì cười đó là thanh kiếm người hiệp khách luôn đeo trên lưng thực ra lại là cái ô. 


Thực ra đây là một chiếc ô chứ không phải thanh kiếm như mọi người vẫn tưởng

Giữa hàng loạt các MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng, mặc dù Tiên Tiên không quảng bá rầm rộ song vẫn tạo được hiệu ứng nhất định. Nhiều khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối rằng Tiên Tiên rất ít khi ra MV nhưng mỗi lần có ca khúc mới đều rất chất, cô còn chẳng đầu tư để quảng bá như những ca sĩ khác.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-tiet-khien-nguoi-xem-bat-ngo-trong-mv-moi-cuc-chat-cua-tien-tien-n-154793.html

Nhạc hot hôm nay Tiên Tiên Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao