Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!

Đây là những MV mà bạn khó lòng bỏ lỡ đấy!

Sau những “cú bùng nổ” của lần lượt Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm, Hương Tràm, fan Vpop lại tiếp tục đón nhận những MV đầy sức hút khoảng thời gian cuối năm này. Chỉ trong vòng 1 tháng, đã có đến 4 sản phẩm liên tiếp vượt mốc 10 triệu lượt xem và thậm chí là 20, 30 triệu, những con số mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải mơ ước. Hãy cùng xem loạt MV này đã ghi dấu ấn ở khắp mọi nơi như thế nào.

Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh

Nối bước Em gái mưa, ca khúc tiếp theo được nhào nặn bởi Mr. Siro Sống xa anh chẳng dễ dàng tiếp tục mang về thành tích khủng: Ngay từ những giờ đầu tiên lên sóng, MV đã nhanh chóng chiếm vị trí số 1 Top thịnh hành Youtube và tính đến hiện tại, đạt hơn 36 triệu lượt xem sau đúng 1 tháng ra mắt.

Với những thước phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như nội dung hấp dẫn, ngoại hình long lanh của dàn diễn viên đã giúp MV cổ trang này nhanh chóng được đón nhận.

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-1
Số view khủng sau 1 tháng ra mắt của Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-2
Trong MV, Bảo Anh đóng vai “ma nữ” với tình yêu sâu đậm dành cho Huỳnh Anh. Cô nàng “nhập” vào Mai Hồ - bạn gái Huỳnh Anh để mong muốn có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu.

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-3
Cả ba thể hiện câu chuyện tình yêu mang đậm màu sắc cổ trang với kết thúc đầy nước mắt.

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-4
Sự kết hợp “ăn rơ” của Bảo Anh và “thánh sầu” Mr. Siro được minh chứng từ hai sản phẩm trước đó là Trái tim em cũng biết đau và Yêu một người vô tâm, cộng hưởng với những thước phim đẹp như mơ đã khiến MV Sống xa anh chẳng dễ dàng nhận được sự chú ý đặc biệt và chia sẻ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.


MV Sống xa anh chẳng dễ dàng 

 

Đã lỡ yêu em nhiều - JustaTee

Là một trong những nghệ sĩ bước ra từ giới Underground thành công nhất ở thời điểm hiện tại, JustaTee tiếp tục khẳng định sức hút khi cho ra mắt Đã lỡ yêu em nhiều, một ca khúc ngọt ngào cùng MV dễ thương góp phần mang lại lượt view ấn tượng: Hơn 27 triệu sau chưa đầy 1 tháng.
 

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-5


Bài hát được JustaTee ấp ủ trong gần 1 năm. Ca khúc như món quà mà anh chàng muốn dành tặng cho những người đang yêu và được yêu, hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc.
 

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-6
Phương Ly trong vai nữ chính xinh xắn cũng là 1 điểm thu hút của sản phẩm.


MV Đã lỡ yêu em nhiều 


Mặt trời của em - Phương Ly

Sự kết hợp của Phương Ly với nhạc sĩ trẻ Kai Đinh, được hỗ trợ phần rap bởi JustaTee. Là những người bạn khá thân thiết nên ca khúc này trở thành màn bắt tay ăn ý. Với 1 MV độc - lạ, sản phẩm ngay lập tức chiếm trọn trái tim khán giả. Con số hơn 13 triệu lượt view sau hơn 1 tháng ra mắt là thành tích đáng khen đối với một nàng hotgirl lấn sân ca hát.
 

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-7

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-8
Người hâm mộ đang chứng kiến 1 cặp đôi mới “gây bão” Vpop: JustaTee - Phương Ly.


MV Mặt trời của em 


Thấy là yêu thương - Only C

Bộ đôi thầy trò Only C - Lou Hoàng tiếp tục tung hàng “nóng” bằng MV Thấy là yêu thương, ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện viết cho giọng ca Yêu là tha thu. Lou Hoàng tham gia diễn xuất trong MV quay tại nước Úc với vai nam chính. Bài hát có ca từ mới mẻ, giai điệu tươi vui, mang đến cho người nghe một trải nghiệm mới về câu chuyện của những ai yêu nhau ở khoảng cách hàng trăm ngàn cây số. Chỉ sau 2 tuần ra mắt, sản phẩm đã mang về 7,5 triệu lượt view và vẫn đang tiếp tục được chú ý.
 

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-9

Chỉ trong 1 tháng, đây là loạt sản phẩm có số view ai cũng muốn của Vpop!-10
MV mang chủ đề về yêu xa, đánh đúng tâm lí của những cặp đôi yêu nhau dù khoảng cách là cả nửa vòng trái đất. Only C chia sẻ nội dung MV gần như cũng chính là câu chuyện tình yêu mà anh và bà xã đã trải qua.


MV Thấy là yêu thương 

 

Theo Saostar


JustaTee Bảo Anh OnlyC

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao