Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ

Người ta quy ra "thóc" số túi Dior mà Angela baby diện trong 3 tháng trở lại đây có giá trị lên đến ngót tỷ đồng.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, Angela Baby trở thành đại sứ tại thị trường Trung Quốc của thương hiệu Dior đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm vàng son của hãng. Từ trước đó, cô vốn đã được các fan gọi vui là "thiếu nữ cuồng Dior" khi luôn thể hiện tình yêu mãnh liệt với các thiết kế của nhà mốt này.

Và quả thật, những thiết kế của Dior cũng rất phù hợp với thần thái vừa sang chảnh lại quyến rũ của Angela Baby.
 

Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-1Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-2

Từ khi trở thành đại sứ, Angela Baby lại càng tích cực diện những thiết kế mới nhất, đắt đỏ nhất. Trong đó, các mẫu túi mới ra là mặt hàng được cô dành nhiều ưu ái khi luôn diện trên khắp mọi "mặt trận", từ khi ra sân bay cho đến lên thảm đỏ. Chỉ trong 3 tháng, người ta "quy ra thóc" số túi Dior mà cô nàng dùng có giá trị phải đến cả tỷ đồng.
 

Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-3
Bà mẹ một con chưa bao giờ thôi khiến dân tình trầm trồ vì diện mạo trẻ trung. Mới đây cô diện mũ lưới trai, áo khoác denim cùng với túi hiệu Dior Addict đính đinh. Chiếc túi này có giá khoảng 67 triệu đồng.

Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-4
Trong lần ra sân bay, Angela Baby lại lựa chọn túi Diorama ánh kim làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Chiếc túi lấp lánh này cũng có giá khoảng 67 triệu đồng.
Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-5
Nhẹ nhàng hơn 1 chút là túi Dio(r)evolution màu đỏ có giá gần 62 triệu đồng cũng thường xuyên được Angela Baby lựa chọn.

Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-6
Trong chuyến đi mới đây đến Cộng hào Czech để quay show "Hurry Up, Brother" cùng đoàn anh em, Angela Baby cũng chọn đồng hành cùng mình túi Dior Addict nhỏ xinh có giá hơn 80 triệu đồng.
Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-7
Vốn thường xuyên ưa chuộng những trang phục sắc đen đơn giản, nên để tạo điểm nhấn Angela Baby đã chọn một chiếc Dior Addict với họa tiết lạ mắt khi ra sân bay. Được biết đây là một thiết kế mới toanh của hãng nằm trong bộ sưu tập Thu Đông này, giá của chiếc túi này vào khoảng 118 triệu đồng.
Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-8
Le Coeur De Dior cũng là một chiếc túi mới toanh vừa được Angela Baby bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Chiếc túi trái tim đính hột cườm, thêu hoa văn lóng lánh này cũng có giá hơn 110 triệu đồng.
Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-9
Trong sự kiện ra mắt dòng túi giới hạn của hãng, Angela Baby đương nhiên sẽ diện luôn bộ cây Dior với váy dài thướt tha và túi Dior Moon, phiên bản đặc biệt của dòng túi Lady Dior đình đám. Chiếc túi họa tiết đẹp như mơ này có giá gần 140 triệu đồng.

Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-10
Một lần khác cô lại chọn váy trắng mong manh thoát tục cùng với clutch họa tiết có giá khoảng 75 triệu đồng.

Chỉ trong 3 tháng, Angela Baby đã có bộ sưu tập túi Dior trị giá cả tỷ đồng khiến ai cũng ghen tỵ-11
Lần khác, nữ diễn viên khiến dân tình phải xuýt xoa khi ăn vận lộng lẫy và xách theo chiếc túi Lady Dior nằm trong bộ sưu tập mùa hè có giá khoảng 94 triệu đồng.
 

Theo Trí Thức Trẻ


hàng hiệu Túi Hiệu Angela Baby

Tin tức mới nhất