Chỉ trong một lần mua sắm, những ngôi sao Cbiz này đã vung tay đến hàng tỉ đồng

Chỉ trong một lần mua sắm, những ngôi sao Cbiz này đã vung tay đến hàng tỉ đồng

Đã bao giờ bạn mường tượng ra các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng hay sao trẻ hot như Lộc Hàm sẽ "vung tay" bao nhiêu tiền trong một buổi shopping đơn thuần hay chưa? Trên trang Toutiao, một bài viết tổng hợp lại những lần shopping với số tiền được quẹt thẻ không chỉ tính bằng trăm triệu mà là tiền tỷ, thậm chí chục tỷ.

1. Phạm Băng Băng

"Nữ hoàng showbiz" Phạm Băng Băng là sao thuộc hàng top A của showbiz Hoa ngữ. Số tiền cô nàng "cá kiếm" được từ quảng cáo, hoạt động phim ảnh và truyền hình khiến Phạm Băng Băng luôn nằm trong top nghệ sĩ giàu nhất Trung Quốc mỗi năm. Phạm Băng Băng từng ngạo nghễ nói: "Tôi không cần phải cưới đại gia, tôi là đại gia của chính mình rồi". Chính vì lẽ đó, cô nàng thoải mái phóng tay chi tiền cho những cuộc shopping của mình.


Nữ hoàng showbiz Phạm Băng Băng

Một câu chuyện được kể lại rằng, hồi còn đang quay bộ phim "Skiptrace - Dấu vết bỏ lỡ", Phạm Băng Băng có 3 tiếng xả hơi để shopping. Và trong 3 tiếng ấy, cô nàng đã phóng tay chi hàng triệu NDT, ước tính gần chục tỷ đồng.


Phạm Băng Băng lạc trong thế giới mua sắm

Tuy nhiên, mỗi phút cô nàng xuất hiện trước truyền thông sẽ bỏ túi 200 triệu, trong 3 tiếng tiêu hết 3,2 tỷ đồng, thêm nữa, Phạm Băng Băng vốn rất bận rộn với lịch trình dày đặc, vậy nên rất hiếm khi cô nàng có thời gian đi dạo shopping, mỗi lần "đại shopping" như vậy nếu xét kỹ thì cũng không đáng bao nhiêu so với thu nhập của cô nàng.

2. Lộc Hàm

Kể từ khi rời khỏi nhóm nhạc EXO và trở về Trung Quốc, Lộc Hàm thuộc top sao nam được hâm mộ nhất. Nhờ trí thông minh, lại nhanh nhẹn không kém phần ngốc nghếch, Lộc Hàm đã khiến nhiều khán giả trẻ "đổ đứ đừ". Có tin đồn, mỗi mùa tham gia "Running Brothers", Lộc Hàm bỏ túi 40 triệu NDT (tương đương 140 tỷ đồng), một con số quá sức khủng khiếp.


Lộc Hàm với dàn cast của Running Brothers (bên cạnh là Angela Baby và Trần Hách)

Thực chất, ở bên ngoài, Lộc Hàm là một otaku chính hiệu, mê game, truyện tranh và đá bóng. Tất cả số tiền anh có đều được dành giụm để mua xe, mua nhà và mua đồng hồ. Lộc Hàm vô cùng thích các hãng xe sang, chiếc xe Maserati GT của anh chàng giá trần là 2,88 triệu tệ (tương đương gần 10 tỷ đồng), nếu có thêm thuế và giấy tờ thì mọi thứ sẽ rơi vào khoảng 3 triệu tệ (khoảng 10,5 tỷ)


Chiếc xe Maserati GT trị giá gần 10 tỷ của Lộc Hàm

Fan của Lộc Hàm chắc chắn không còn lạ gì với những chiếc đồng hồ hiệu đắt tiền. Một trong số đó là chiếc đồng hồ Roger Dubuis Excalibur có giá khoảng 940 ngàn tệ (tương đương gần 3,2 tỷ đồng). Ngoài ra, anh chàng còn có một bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền khác khiến ai cũng phải lắc đầu trước độ chịu chơi của anh chàng.


Chiếc đồng hồ Roger Dubuis Excalibur có giá khoảng 940 ngàn tệ (tương đương gần 3,2 tỷ đồng)


Bộ sưu tập đồng hồ khủng của Lộc Hàm
 

3. Trương Bá Chi

"Bà mẹ hai con" Trương Bá Chi cũng là một shopaholic thật sự. Cô nàng từng đảm nhiệm vai diễn trong phim "Tín đồ mua sắm". Thực tế, những phụ kiện, trang phục đắt tiền trong bộ phim đều là từ bộ sưu tập của Trương Bá Chi ở ngoài đời. Điều đó đủ để chứng minh gia tài hàng hiệu đồ sộ cũng như sức mua kinh khủng của vợ cũ của Tạ Đình Phong.


Trương Bá chi trong bộ phim "Tín đồ mua sắm"

Trương Bá Chi cùng từng bị paparazzi bắt gặp nhiều lần khi đang mải mê mua sắm ở các trung tâm lớn. Thú vui của cô nàng chính là sưu tập thật nhiều túi xách hàng hiệu phiên bản giới hạn. Mỗi một tháng, Trương Bá Chi tiêu tốn 700 ngàn NDT (khoảng hơn 2 tỷ đồng) để mua sắm, một con số khiến nhiều người giật mình.


hàng tỉ đồng vung tay ngôi sa mua sắm cbiz

Tin tức mới nhất