Chỉ trong tháng 4, fan Việt cực tất bật chuẩn bị sinh nhật cho 8 soái ca U23 Việt Nam

Đến sinh nhật của cầu thủ nào, fan Việt cũng gửi rất nhiều quà kèm theo đó là lời chúc ý nghĩa.

Những ngày qua, người hâm mộ trái bóng tròn trên khắp cả nước đã liên tục lên kế hoạch chuẩn bị hoa, quà và bí mật tổ chức sinh nhật cho dàn cầu thủ U23 Việt Nam. Trong tháng 4 này, U23 Việt Nam có đến 8 chàng trai cùng đón mừng tuổi mới. 


Văn Thanh - Văn Toàn được người hâm mộ bí mật tổ chức sinh nhật tại sân bay và khoảnh khắc Văn Đức gửi lời cảm ơn tới fan.

Trở thành người hùng trong lòng fan nên vào ngày quan trọng "cả năm mới có một lần", các cầu thủ trẻ được chăm sóc rất nhiệt tình. Được mệnh danh là hot boy của U23 Việt Nam, trong ngày sinh nhật 7/4, Nguyễn Trọng Đại đã nhận được vô số lời chúc kèm theo đó là quà lưu niệm.


Nguyễn Trọng Đại "ngập" lời chúc từ người hâm mộ

"Đại ơi, hãy cứ tỏa nắng trên sân bóng nhé", "Chúc mừng sinh nhật Bự Bự của em. Chúc anh luôn thành công trong mọi việc nhé", "Chúng em mãi yêu anh"... là những lời chúc được fan gửi đến. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Trọng Đại bày tỏ: "Cảm ơn tất cả tình cảm và lời chúc mọi người đã dành tặng Đại".


Nguyễn Quang Hải đón sinh nhật bên bạn gái xinh đẹp.


Và loạt lời chúc ý nghĩa của người hâm mộ dành tặng Quang Hải

Ngày 12/4 vừa qua, một trong những người hùng của U23 Việt Nam - Nguyễn Quang Hải đã chính thức đón tuổi 21. Sinh nhật năm nay, bên cạnh những người thân yêu, chàng cầu thủ gốc Hà thành còn ngập trong những lời yêu thương, chúc mừng và quà tặng fan gửi đến.

Từng tạo dấu ấn trên sân cỏ với màn ăn mừng chiến thắng bá đạo, cầu thủ Vũ Văn Thanh cũng vừa đón sinh nhật tuổi 22 vào ngày 14/4 vừa qua. Không có điều kiện ở bên chúc mừng, "fandom" trên khắp cả nước đã tự tay chuẩn bị những tấm thiệp handmade và các món quà đáng yêu gửi đến thần tượng của mình.


Vũ Văn Thanh hạnh phúc trong ngày sinh nhật

Đặc biệt, khi biết Văn Thanh và Văn Toàn có mặt tại sân bay khi tham gia một giải đấu, người hâm mộ đã bí mật chuẩn bị bánh kem và quà để tặng cho 2 chàng cầu thủ trẻ. Trước tình cảm fan dành tặng, 2 chàng cầu thủ tỏ ra vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.


Văn Toàn được ghép chung với nhóm nhạc anh vô cùng thần tượng - Big Bang. Đó là món quà sinh nhật sinh nhật của một người hâm mộ có tên Nghi Nguyễn.

Cũng giống như những đồng đội khác, ngày sinh nhật năm nay của Văn Toàn (14/4) đặc biệt hơn mọi năm. Bên cạnh nghi thức bị trát bánh kem lên mặt, chàng cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai còn nhận được rất nhiều quà từ fans dành tặng. Đặc biệt, biết Văn Toàn vô cùng yêu thích nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc, không ít người hâm mộ có tâm đã ghép ảnh anh chàng vào trong nhóm nhạc này.

"Happy birthday chàng trai là thành viên thứ 6 của Big Bang. Chúc anh tuổi mới luôn vui vẻ và đẹp trai", chủ nhân của bức ảnh chia sẻ.


Phan Văn Đức hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Cũng trong ngày 11/4 vừa qua, Phan Văn Đức (đến từ Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An) đã đón mừng tuổi mới. Và anh chàng cũng nhận được khá nhiều quà của người hâm mộ gửi về. Trên trang cá nhân, chân sút họ Phan không quên gửi lời cảm ơn kèm theo lời hứa sẽ trân trọng tình cảm mọi người dành tặng.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là kết thúc tháng 4, có lẽ fan của trái bóng tròn sẽ còn tất bật với sinh nhật của Văn Hậu (19/4), Đình Trọng (25/4), Xuân Trường (28/4).


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất