Táo Quân 2018

Chí Trung chính thức giã từ 'nghề' Táo

Sau khi hoàn thành chương trình hài Táo quân 2018, nghệ sĩ Chí Trung đã chính thức tuyên bố ngừng tham gia Táo quân từ năm sau.

Trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung - người thường đảm nhận vai Táo Giao Thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm - một chương trình được coi nhu "món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp cuối năm, đã chính thức nói lời tạm biệt với khán giả của chương trình.

Chí Trung chính thức giã từ nghề Táo-1

Cụ thể, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ:" Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang 'chìm trong giá rét'! Đây cũng là lời chào của một 'Táo Già' là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt.

Mong rằng trong Đêm Ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu! Xin cảm ơn các bạn VTV-VFC đã giúp tôi được cả nước yêu mến qua những nhân vật Táo mà tôi có dịp thể hiện!".

Với những lời chia sẻ của Chí Trung, có thể hiểu, sau 15 năm gắn bó với chương trình, đây sẽ là năm cuối cùng mà nam diễn viên gạo cội góp mặt trong "Gặp nhau cuối năm". Nguyên nhân khiến Chí Trung không nhận lời tham gia chương trình nữa được cho là vì anh đã có tuổi, mà chương trình lại thường xuyên luyện tập tới 1-2 giờ sáng, nên nam diễn viên không đảm bảo được thể lực để tham gia.

Theo PL&XH


Táo quân 2018 Chí Trung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018