Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường

Nhìn loạt ảnh sau đây, nhiều người sẽ phải gật gù công nhận "gái một con trông mòn con mắt" là có thật.

Nam Cường sinh năm 1985 tại Đà Nẵng. Sau một thời gian theo đuổi đam mê âm nhạc, anh bắt đầu được khán giả biết tới nhiều hơn nhờ ca khúc Bay giữa ngân hà. Với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm 8X đã trở thành một trong những nam ca sĩ được yêu thích trong giới trẻ.

Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-1
Hình ảnh Phương Thảo rạng rỡ bên chồng trong ngày cưới

Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-2
Nhan sắc của Phương Thảo khi là "gái còn son"

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, tháng 3/2016, Nam Cường bất ngờ tổ chức đám cưới với một người vợ vô cùng xinh đẹp. Thời điểm đó, mọi thông tin về bà xã của giọng ca Bay giữa ngân hà vô cùng hiếm hoi. Theo một số nguồn tin, cặp đôi có 2 năm yêu và tìm hiểu trước khi quyết định về chung nhà.

Được biết, vợ Nam Cường tên Võ Thị Phương Thảo đến từ Hà Nội, là cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Ngân hàng TP HCM. Kể từ khi mang thai, Phương Thảo rất ít khi đăng ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-3
Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-4
Hiện cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc hiếm hoi của vợ chồng ca sĩ Nam Cường xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều quan tâm. Nhìn ảnh có thể thấy, Phương Thảo ngày càng đẹp mặn mà, khiến nhiều chị em vô cùng ghen tị.

“Có lẽ sau khi có gia đình tôi có trách nhiệm hơn, chịu khó hơn. Có khoảng thời gian tôi gần như dậm chân tại chỗ vì loay hoay không tìm được hướng đi. Trong lúc tuyệt vọng trong sự nghiệp thì tôi gặp được người mình yêu thương, chính sự động viên và hỗ trợ của vợ tạo động lực cho tôi bước tiếp.

Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-5
Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-6
Nhan sắc đẹp hút mắt của Phương Thảo sau khi lấy chồng và sinh con

Trong cuộc sống vợ chồng, Thảo là người hiểu chuyện và tinh tế. Ngay từ thời điểm yêu nhau, cô ấy cũng luôn ở cạnh động viên và chia sẻ cùng tôi những vui buồn trong cuộc sống”, tâm sự xúc động của Nam Cường với báo chí thay cho lời cảm ơn gửi tới bà xã.

Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-7Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-8Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-9Chỉ vài bức ảnh hiếm hoi, dân mạng cũng phát sốt trước ngoại hình xinh đẹp của bà xã Nam Cường-10
Một vài khoảnh khắc khác của bà xã Nam Cường.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-xinh-dep-cua-nam-ca-si-nam-cuong-n-164130.html

Nam Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao