Chỉ vì 500 nghìn, tôi đã vĩnh viễn mất người yêu

Chưa một lần nào tôi lại dằn vặt bản thân mình như lúc này, tôi cảm thấy mình như một kẻ điên, hành động nông nổi để rồi mất đi người đàn ông mình yêu thương một cách lãng xẹt.

Ngày đó, tôi và anh yêu nhau vô cùng tha thiết, tình cảm anh dành cho tôi khiến bạn bè ghen tị. Có lúc tôi thực sự cảm thấy tự hào về những gì người con trai ấy cho tôi. Chúng tôi hứa hẹn tương lai, cùng nhau tu chí, tích cóp làm ăn. Nhưng tôi cũng hi vọng cả hai luôn thành thật, đối đãi với nhau chân tình, không câu nệ.

Các mối quan hệ của anh rất nhiều, tôi thường sợ anh theo bọn họ rồi lại sa ngã vì trong đó có mấy kẻ rất ham vui, ham chơi. Anh luôn nói với tôi “em cứ yên tâm, anh là người thế nào em không hiểu à? Phải có bản lĩnh chứ”. Tôi dù gật đầu nhưng vẫn canh cánh trong lòng, sợ rằng một ngày nào đó anh lại bị đám bạn cờ bạc, rượu chè gái gú kia dụ dỗ. Mỗi lần anh đi nhậu cùng họ chưa về là tôi cứ canh cánh không yên.

Chỉ vì 500 nghìn, tôi đã vĩnh viễn mất người yêu-1

Tôi dọn ra ngoài sống thử với anh để quản lý anh tốt hơn, anh đồng ý. Và từ ngày đó tôi càng cảm thấy bất an khi anh hay đi sớm về tối. Tôi gọi nhiều thì anh khó chịu. Có nhiều lần bạn bè hỏi vay tiền của anh, tôi kiên quyết cấm anh không cho họ vay dù là ít là nhiều. Tất cả món nợ của anh, tôi đều phải biết, phải quản thúc. Anh đi đâu làm gì cũng phải nói với tôi. Một câu mập mờ sẽ khiến tôi nghi ngờ, đứng ngồi không yên.

Lần đó, trong tài khoản của chồng hao hụt 500 nghì mà tối đó anh về sớm, không đi liên hoan, buổi sáng tôi nhớ có đút vào đó 500 cho anh tiêu pha hàng ngày. Tối về tôi không thấy số tiền đó đâu và tỏ ra vô cùng bực tức hỏi anh mà anh không nói. Anh nhất định khăng khăng đã tiêu hết nhưng hỏi việc gì thì anh không thể nói được.

Về sau anh thú nhận cho bạn vay, tôi lại cố gặng hỏi cho ai vay thì anh càu nhàu bảo tôi lắm chuyện. Tôi không phải tính toán 500 nghìn nhưng tôi không thích sự mập mờ không rõ ràng, không thích anh nói úp mở. Phần nữa là tôi sợ anh mang tiền đi cờ bạc, gái gú….

Chỉ vì 500 nghìn, tôi đã vĩnh viễn mất người yêu-2

Hỏi nhiều lần, ngày sau lại hỏi, anh đều không nói rõ và bắt đầu có sự khó chịu. Anh nói tôi những lời xúc phạm, tôi bực tức nói lại anh rồi anh mới bảo “cho bạn vay”. Khi hỏi cho ai vay, anh lại quay sang quát tôi lắm chuyện. Không chấp nhận chuyện này tôi quyết định lấy điện thoại của anh, nhắn tin cho tất cả những người bạn mà anh chơi, toàn là mấy người hay cờ bạc, rượu chè mà tôi đã sớm liệt vào danh sách “hư hỏng” để… đòi tiền.

Anh bực quá, ném điện thoại vào tường và tát tôi một cái trời giáng, khiến tôi chóng hết mặt mày. Bản thân bị xúc phạm lại còn nghe lời cay độc từ miệng anh thốt ra, tôi đã chửi bới anh. Chính từ hôm đó, từ cái tát đó, tôi và anh đã xách vali, đường ai nấy đi, dọn ra khỏi căn phòng trọ chung đó. 

Từ hôm đó, anh cũng không nhắn tin cho tôi, tôi cũng không thể nào tha thứ cho cái tát của bạn trai. Cũng từ hôm đó đến nay là 4 tháng rồi, tôi biết, tình cảm này không thể cứu vãn, không thể có cơ hội quay lại, khi hai người thực sự không hiểu nhau. Có chút hối hận vì hành động nông nổi của mình nhưng càng hận hơn khi anh cố tình giấu giếm tôi. 

Chỉ vì 500 nghìn, tôi đã vĩnh viễn mất người yêu-3

Ngày hôm nay, nghe nói anh có bạn gái mới, tôi càng cay đắng trong lòng. Nhanh vậy sao… chưa một lời chia tay, chưa một câu chính thức nhưng anh đã quên tôi tìm người khác. Vậy thì… tôi còn gì phải hối tiếc, còn gì phải đau khổ? Chỉ không thể ngờ rằng, vì 500 nghìn mà tôi mất anh vĩnh viễn, người cứ tưởng là cả cuộc đời. 

Bạch dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-500-nghin-toi-da-vinh-vien-mat-nguoi-yeu-n-164235.html

người yêu

Tin tức mới nhất