Chỉ vì còn trinh tiết mà anh hét toáng lên trong đêm tân hôn

Cuộc đời đúng là không ai biết được chữ ngờ. Có những thứ trước đây là quy chuẩn nhưng bây giờ, nó đã trở thành thứ khó chấp nhận.

Trong xã hội mà tình yêu lúc nào cũng thoáng, con người cũng không còn quá khắt khe với những giá trị xã hội, tôi lại là người con gái nguyện giữ chọn chữ trong trắng. Tôi một mực không chấp nhận chuyện con gái yêu là phải trao thân, con gái yêu là không quan tâm tới chuyện trinh tiết. Thế nên, tôi quyết định giữ bản thân mình, hi vọng một ngày nào đó gặp được người đàn ông của mình, tôi sẽ có được tình yêu thương và sự trân trọng.

Cho đến ngày gặp được anh, tôi nghĩ, tình yêu thương của tôi, sự trong sáng của tôi sẽ khiến anh tự hào. Tôi yêu anh, đi chơi, tụ tập cùng anh sớm tôi, có uống bia rượu, có say sưa nhưng chưa một lần tôi gật đầu đồng ý để anh đưa vào nhà nghỉ. Có lúc anh bảo tôi không tin anh nên mới như vậy nhưng tôi không cho đó là lý do.

Đàn ông luôn tìm lý do đó để biện minh cho mình, để khiến con gái phục tùng mình.


Đàn ông luôn tìm lý do đó để biện minh cho mình, để khiến con gái phục tùng mình. (ảnh minh họa, nguồn internet)

Những lần như vậy, tôi thường đòi về nhà sớm, khiến anh có chút thất vọng. Anh bảo tôi luôn luôn cảnh giác anh, đã yêu nhau như thế thì có gì phải bận lòng. Nói vậy nhưng tôi không phải người như thế. Tôi chỉ muốn giữ gìn bản thân mình tới tận ngày cưới anh, chắc chắn sẽ khiến anh tự hào vì tôi còn trinh tiết.

Rồi tôi cũng được như ý nguyện, được về nhà anh, được anh cho gặp bố mẹ và chính thức được đồng ý cho chuyện cưới xin. Còn hạnh phúc nào hơn được lấy người đàn ông mình yêu. Trái tim tôi xốn xang, đợi chờ tới ngày được làm vợ anh.

Trong đêm tân hôn, cái đêm tôi tưởng chừng sẽ là ngày đáng nhớ nhất đời, đã xảy ra một chuyện tày trời. Thật không thể tin nổi, sau đêm động phòng, biết vợ còn trinh tiết, anh đã không vui sướng ôm tôi vào lòng nói lời tự hào như tôi nghĩ, mà anh lại hét toáng lên. Anh trừng mắt nhìn tôi rồi chỉ vào mặt tôi đầy nghi ngờ. Anh bảo ‘em lừa anh à, sao em lại còn?’.

Tôi hoảng hốt hỏi lại anh ‘tại sao lại là lừa anh? Em làm gì đến mức đó để anh phải nghi ngờ em vậy? Em còn trong trắng, đó là sự thật và em đã cố gắng giữ gìn cho tới tận ngày hôm nay vì anh’.

Anh cười khẩy bảo ‘ai biết đâu, vì em không còn trong trắng nên mới cố tình làm như vậy, thời đại này, làm gì có cô gái nào lại còn trong trắng nữa, nhất là người như em. Thấy em đi cùng anh cũng ăn chơi, cũng rượu chè, cũng say sưa. Em mà như thế bảo sao anh tin em còn trong trắng?’.

Tôi khóc như mưa trong đêm tân hôn. Không lẽ, một người còn trong trắng thì không được phép uống rượu, một người còn trong trắng thì không được say sưa, ai quy định những cô gái say sưa thì phải là hư hỏng?


Không lẽ, một người còn trong trắng thì không được phép uống rượu, một người còn trong trắng thì không được say sưa, ai quy định những cô gái say sưa thì phải là hư hỏng? (Ảnh minh họa)

Lời anh nói nghe đầy cay đắng. Anh thật sự yêu tôi, đã lấy tôi làm vợ thì phải tin tưởng tôi, tại sao anh lại xúc phạm tôi như thế? Người con gái như tôi đã hết lòng gìn giữ tình yêu này, mà cuối cùng lại nhận được kết quả ngang trái. Tôi không còn cách nào để giải thích với anh, và cũng không muốn giải thích để làm gì. Khi đã mất niềm tin về nhau thì tình yêu cũng không còn ý nghĩa nữa. Đêm tân hôn bỗng chốc biến thành địa ngục và tôi cảm thấy, mình thực sự sẽ không có được cuộc sống hạnh phúc những tháng ngày tiếp theo.

Sống bên một người chồng cho rằng mình đã lừa dối anh, thì nào có cái gọi là tình yêu và hạnh phúc nữa đây!

Thanh Trúc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-con-trinh-tiet-ma-anh-het-toang-len-trong-dem-tan-hon-n-125197.html

trinh tiết Tình yêu

Tin tức mới nhất