Chỉ vì giả vờ ăn khi tham gia show truyền hình, Angela Baby bị cư dân mạng ném 'đá tảng' đến sấp mặt

Có lẽ Angela Baby sinh ra dưới chòm sao thị phi khi mới đây cô lại bị chỉ trích vì chuyện giả vờ ăn trong chương trình.

Sau tập mới nhất chương trình Hướng về cuộc sống phát sóng, cái tên Angela Baby một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì một lí do hết sức hài hước. Được biết khi làm khách mời trong chương trình, Angela Baby cùng các người chơi khác đã cùng nhau thưởng thức nhiều món ăn ngon, trong đó có bỏng ngô.

Thế nhưng nhiều cư dân mạng lại tỏ ý nghi ngờ việc Angela Baby đang giả vờ ăn trên sóng truyền hình để giữ dáng. Thậm chí từ khoá "Angelababy ăn giả" còn đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm.


Angela Baby bị cho là giảm cân giữ dáng nên không dám ăn bỏng ngô 



Từ khoá "Angelababy ăn giả" lên top tìm kiếm

Ngay lập tức phía nhà sản xuất chương trình đã lên tiếng thanh minh giúp người đẹp: "Ăn bỏng ngô giả sao? Các bạn có phải bị điên rồi không? Mỗi người đều ăn, ăn rất ngon. Nhiều món khác như thịt kho, sủi cảo, ốc đều ăn hết sạch, việc gì phải giả vờ ăn một miếng bỏng ngô?

Ngày nào các bạn cũng có những suy nghĩ vô văn cứ như vậy là thái độ gì đây. Hãy sống lương thiện hơn, sống một cuộc sống thực tế và bớt nghĩ xấu về người khác".

Người hâm mộ của Angela Baby cũng bày tỏ sự ủng hộ với chương trình, đồng thời hài hước an ủi có lẽ bà xã Huỳnh Hiểu Minh sinh ra dưới chòm sao thị phi nên mới luôn bị chỉ trích vô cớ như vậy.


Angela Baby xinh đẹp khi tham gia chương trình

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-baby-bi-chi-trich-vi-gia-vo-an-tren-song-truyen-hinh-n-158755.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất