Chỉ vì kiến cắn vào mông cô đồng nghiệp

Thực ra con kiến ấy chỉ là một con kiến rất bình thường nhưng có điều nó cắn vào mông cô đồng nghiệp.

Bắt kiến bị vợ chứng kiến

Một người đàn ông bị kiến cắn nhưng phải nhập viện với bộ mặt sưng vều. Các bác sỹ khoa chống độc đã đề nghị anh tả rõ hơn về con kiến, vì theo họ, với vết sưng to như vậy thì hẳn phải là một con kiến độc.

Tranh thủ lúc người nhà đi ra ngoài, anh chàng mới tiết lộ: Thực ra con kiến ấy chỉ là một con kiến rất bình thường nhưng có điều nó cắn vào mông cô đồng nghiệp, vì ra tay “nghĩa hiệp” nào ngờ bị vợ “chứng kiến” nên anh ta đã ra nông nỗi đó.

Phụ nữ luôn quan sát rất kỹ

Phần thưởng cuộc thi của báo “Vợ Chồng” tổ chức với đề tài: “Hãy kể một câu chuyện chứng tỏ việc nộp tiền cho vợ thì dễ, xin tiền vợ cực khó” đã tìm được chủ nhân.

Câu chuyện có nội dung: Chồng có đôi giầy rách há mõm, không dám xin tiền vợ, bèn lấy bút dạ viết lên giầy: “Chú ý! Giầy rách” kèm theo mũi tên chỉ hướng rách.

Ai ngờ vừa nhìn thấy người vợ đã gầm lên: “Ông móc đâu ra tiền để mua bút viết lăng nhăng, loại bút này rẻ cũng phải 10 ngàn, mà tôi đã kiểm tra rất kỹ các túi quần, túi áo của ông rồi, vậy mà vẫn giấu được, ông bí mật lập quỹ đen hả?”

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất