Chỉ vì ngủ nhờ nhà bạn, vợ xông vào phòng cắt phăng 'của quý' của chồng

Khi đang ngủ tại nhà bạn, người vợ xông vào cắt "của quý" của chồng và tỏ ra không hề hối hận.



Chị Liezel Betitta (32 tuổi, Philippines) bắt đầu nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng với vợ của một người bạn suốt thời gian dài.  Tuy nhiên, sự hoài nghi này không có chứng cứ.

Mới đây, khi người chồng đi chơi và ngủ tại nhà của người bạn nói trên, người vợ giận dữ tìm tới đây tìm chồng. Không nghe lời người khác giải thích, người phụ nữ này đã xông vào cắt đứt "của quý" của chồng.

Sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông  này đau đớn và hoảng loạn trước hành động nhẫn tâm của vợ. Liezel ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt giữ sau đó.
 


Hình ảnh người chồng đang điều trị tại bệnh viện.
 

Tại cơ quan điều tra, người vợ tỏ ra không hề hối hận trước hành động của mình. Cô cho biết, bản thân quá mệt mỏi khi phát hiện người chồng là kẻ trăng hoa

"Đó là hình phạt cho việc anh ta ngoại tình. Tôi sẵn sàng đối mặt với hậu quả do hành động của mình gây ra và sẽ không hối hận", cô nói.

"Chúng tôi đang tạm giữ người vợ để điều tra. Tuy nhiên, chưa xác định được nguyên nhân chính xác người vợ ra tay với chồng. Hiện nay nạn nhân đang hồi phục", một nhân viên cảnh sát nói.

Người chồng cũng nhanh chóng được đưa đến một bệnh viện cách hiện trường vài km để cấp cứu. Tuy nhiên, do tình hình nguy kịch nên nạn nhân được chuyển đến bệnh viện ở thành phố Iloilo. Tại đây, các bác sĩ đã cố gắng để nối dương vật bị cắt đứt nhưng không thành công.

Cách đây không lâu, ang Fang Lung (32 tuổi, Trung Quốc) đã dùng điện thoại của vợ để gửi tin nhắn cho người tình thông qua một ứng dụng nhắn tin. Sự việc này nhanh chóng bị vợ phát hiện khi anh không thoát tài cá nhân từ máy của vợ. Người vợ trong cơn giận dữ đã kéo chồng vào phòng ngủ và cắt phăng "của quý".

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu và các bác sĩ đã nối lại dương vật. Tuy nhiên, người vợ này tiếp tục cắt "của quý" của chồng một lần nữa và ném qua cửa sổ.

Các bác sĩ và cảnh sát đã cố gắng tìm phần "của quý" bị cắt đứt nhưng không có kết quả. Người chồng tiếp tục được đưa đi cấp cứu một lần nữa, thoát khỏi nguy kịch nhưng tâm lý không ổn định. Người vợ bị bắt giữ sau đó để điều tra.

Điều đáng nói, cô nhân tình đã xuất hiện, đến thăm người chồng và tuyên bố sẽ cưới anh dù anh không thể sinh con hay làm "chuyện ấy" được nữa.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-ngu-nho-nha-ban-vo-xong-vao-phong-cat-phang-cua-quy-cua-chong-n-118491.html

vợ cắt của quý của chồng bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao