Chỉ vì phát ngôn này, chàng trai đã khiến chị em phụ nữ thà ế chứ không lấy người giống anh!

Quan điểm "phụ nữ phải ở nhà chăm con, không cần thiết phải đi làm" của Sỹ Hoàng bị phái nữ nhận xét là gia trưởng và bảo thủ.



Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng ngày 15/1 đã mang đến cho người xem những cuộc gặp gỡ thú vị của các cặp đôi bạn trẻ đang có mong muốn tìm kiếm một nửa phù hợp. Cặp đôi mở màn cho lượt "mai mối" số 236 là Hồ Sỹ Hoàng (29 tuổi, quê Nghệ An), đang làm nghề Cơ khí chế tạo và Nguyễn Thị Thúy Vân (26 tuổi, quê Nghệ An), đang làm nghề giáo viên.

Sỹ Hoàng là chàng trai vui vẻ, hoạt ngôn. Qua những chia sẻ ban đầu, anh chiếm được cảm tình của Thúy Vân và đông đảo khán giả khi tiết lộ mình từng lao vào dòng nước xoáy để cứu cùng lúc 2 người. Cặp đôi khiến cả khán phòng và 2 vị MC cười ồ đầy thích thú khi thử trò chuyện với nhau bằng giọng địa phương. Sỹ Hoàng và Thúy Vân được đánh giá là khá hợp gu.

Nguồn clip: MCV

 

Tuy nhiên, khán giả xem chương trình bị tụt cảm xúc khi nghe Sỹ Hoàng chia sẻ những suy nghĩ của anh về cuộc sống hôn nhân. Hoàng quan niệm, phụ nữ đã có gia đình thì không được tiếp tục làm công việc mình yêu thích, ở nhà chăm con tốt là đủ.

Anh nói: "Người phụ nữ trong gia đình thì chỉ nên biết chăm sóc con cái thôi, gia đình thôi, không cần thiết phải đi làm. Hai vợ chồng đi làm thì con ai nuôi? Người ta khác, em thì khác. Quan hệ xã hội thì anh vẫn cho em quan hệ xã hội, nhưng cũng không nhất thiết là phải đi làm. Anh chỉ muốn tốt cho con cái, lo cho tương lai của con cái thôi ".


Nguồn clip: MCV


Vừa nghe xong điều này MC Cát Tường phải thốt lên "bảo thủ", "gia trưởng". Tuy nhiên, chàng trai này còn có những suy nghĩ "bá đạo" hơn.

Anh dự tính trên 60 tuổi anh sẽ về quê sống còn dưới 60 tuổi anh vẫn đi lông bông vì thích một cuộc đời phiêu lưu mặc cho đã có vợ con. Anh tự nhận mình có chiến tích nhậu nhẹt "dữ dằn". "Hồi trước em nhậu rượu, 4 người uống hết 14 lít. Em nhậu từ 8 giờ tối hôm nay đến 8 giờ tối ngày mai mới nghỉ", Sỹ Hoàng khoe.

Vậy mà khi MC Quyền Linh hỏi Hoàng có thể giúp vợ làm việc nhà không. Sỹ Hoàng lại tìm lý do để thoái thác: "Em nấu ăn thì được nhưng rửa chén thì em không rửa chén được". MC Quyền Linh muốn biết Hoàng có thể giặt quần áo, tã lót cho con và đỡ đần vợ khi cô ấy sinh không. Hoàng đáp ngay: "Quần áo của em em còn phải đưa ra tiệm nữa mà. Không phải không giặt được mà thấy kì kì".


Sỹ Hoàng bị MC Cát Tường nhận xét "gia trưởng" trên sóng truyền hình


Là một người đàn ông đã có gia đình, MC Quyền Linh khuyên Hoàng ngay từ bây giờ phải tập rửa chén và giặt quần áo, để đỡ đần vợ nhiều hơn trong cuộc sống về sau. Nghe xong, chàng trai Nghệ An nói một câu khiến người nghe bật ngửa. Anh nói: "Cái đó anh chị khỏi lo. Em có nhiều em lắm. Em gái đó. Có em gái thì phải bảo nó làm chứ!".

Tuy nhiên, người đưa ra quyết định cuối cùng vẫn là Thúy Vân. Cô gái quyết định bấm nút hẹn hò với Sỹ Hoàng, sau khi lắng nghe hàng loạt quan điểm của anh trong vấn đề hôn nhân và nuôi dạy con cái.


Thúy Vân chấp nhận hẹn hò cùng Sỹ Hoàng


Quan điểm "phụ nữ phải ở nhà chăm con", "giặt quần áo cho người khác thấy kì kì" của Sỹ Hoàng vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả nữ có chung quan điểm "thà ế còn hơn lấy người giống như anh!".

"Giặt quần áo cho người khác là kì à? Không đứa con gái nào thích con trai bảo thủ như thế. Bình thường chị em phụ nữ giặt đồ cho cả nhà thì làm sao? Phụ giúp việc nhà cho vợ lại thấy nó kì kì thì nghỉ khỏe. Lấy người như chàng trai này, phụ nữ có ốm thì chịu chứ đừng mơ được chồng nấu cho bát cháo hay giặt cho bộ đồ. Lấy vợ về muốn để vợ ở nhà, không cho đi làm. Sợ quá!", bạn có nickname Lưu Ly Tím bình luận.

Khoa Hồ bức xúc: "Bắt vợ ở nhà rồi đi làm về đưa tiền cho vợ giữ không? Anh có tự tin lo cho vợ con được đầy đủ không hay giận lên lại bảo vợ ăn bám, không làm ra tiền. Anh nói chuyện thôi không nghe lọt tai".

"Bạn nam này đến từ thời phong kiến chăng? Không biết bạn kiếm được bao nhiêu tiền một tháng mà bắt vợ ở nhà? Nếu yêu anh này, cô gái sẽ còn phải khổ dài", Loan Nguyễn lo lắng.

Theo trí thức trẻ


quizz gia trưởng chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò tin tin hot tin tức hôn nhân

Tin tức mới nhất