Chỉ vì quá sexy mà Minh Tú và Dung Doll 'đối đầu' căng thẳng tại The Look 2017

Trong tập cuối cùng The Look 2017, Dung Doll đáp trả thẳng thắn khi HLV Minh Tú chê mình quá sexy. Thí sinh đội HLV Kỳ Duyên còn khơi gợi quá khứ khi Minh Tú tham gia Asia’s Next Top Model.

Ở tập cuối The Look 2017, đội của hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng, nhờ đó quân số được bảo toàn. Tuy nhiên đằng sau đó vẫn có những ý kiến trái chiều khác.

Ngoài chiến thắng của Vũ Ngọc Châm, thành viên còn lại của HLV Kỳ Duyên cũng là nhân tố hết sức đặc biệt mang tên Dung Doll. Cô gái bé nhỏ nhưng lại sở hữu nguồn năng lượng vô tận. Lợi thế của Dung Doll chính là cá tính khó ai có được.


Clip Minh Tú và Dung Doll tranh cãi về sự sexy

Chỉ vì quá sexy mà Minh Tú và Dung Doll đối đầu căng thẳng tại The Look 2017-1Chỉ vì quá sexy mà Minh Tú và Dung Doll đối đầu căng thẳng tại The Look 2017-2
Phần thi thử thách của thí sinh Dung Doll được Minh Tú nhận xét giống như các vũ công quán bar

Cá tính của Dung Doll đã tạo nên những màn tranh luận vô cùng căng thẳng. Không ít lần Dung Doll thoải mái thể hiện suy nghĩ của mình. Thậm chí với những nhận xét của các huấn luyện viên, cô cũng sẵn sàng đáp trả.

Đến với thử thách được xem là sở trường, Dung Doll nhận được luồng ý kiến không mấy tích cực. Hầu hết ý kiến đều cho rằng hơi quá, đặc biệt là nhận xét của HLV Minh Tú: “Dung Doll nhảy như những vũ công trong quán bar”. Theo đó Minh Tú cho rằng giữa gợi cảm và phản cảm cách nhau không xa, và Dung Doll đã vượt qua sự gợi cảm.

Chỉ vì quá sexy mà Minh Tú và Dung Doll đối đầu căng thẳng tại The Look 2017-3
Minh Tú luôn thẳng thắn khen chê với tất cả các phần trình diễn 

Đáp trả lại đàn chị, Dung Doll vô tư khơi gợi chuyện đàn chị từng bị đánh giá quá sexy tại Asia’s Next Top Model. Cô cho rằng mỗi người có một phong cách riêng và đó chính là lợi thế cá nhân. Việc không những không tiếp thu mà còn phản pháo này của Dung Doll khiến HLV Minh Tú... nghẹn giọng.

Kết thúc với vị trí á quân, Dung Doll được đánh giá là nhân vật "drama" nhất The Look 2017. Tuy nhiên với khả năng tiềm ẩn, Dung Doll khiến nhiều người kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong các tập tiếp theo của The Look.

Chỉ vì quá sexy mà Minh Tú và Dung Doll đối đầu căng thẳng tại The Look 2017-4Chỉ vì quá sexy mà Minh Tú và Dung Doll đối đầu căng thẳng tại The Look 2017-5
Không chỉ nhận xét các thí sinh đội bạn, Minh Tú cũng luôn bằng mọi cách bảo vệ thí sinh đội mình
 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet


Vũ Ngọc Châm The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất