Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Chỉ với 4 phát ngôn, Hương Giang chứng minh xứng ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Sau khi đăng quang, Hương Giang chứng minh vương miện thuộc về cô là xứng đáng khi ứng xử rất thông minh và sắc sảo với truyền thông quốc tế.

Tối 9/3, Hương Giang Idol đã làm nên lịch sử khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Chiến thắng này được khen ngợi xứng đáng bởi người đẹp Việt Nam sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có sự thể hiện nổi bật xuyên suốt cuộc thi. 

Sau đêm đăng quang, Hương Giang tiếp tục chứng minh vương miện được trao cho cô là hoàn toàn thuyết phục. Điều đó thể hiện qua khả năng đối đáp rất nhạy bén và thông minh, mang đẳng cấp "hoa hậu" rõ nét của người đẹp Việt trước truyền thông quốc tế. 
 


Clip: Những màn đối đáp tuyệt vời của tân hoa hậu Hương Giang. 
 

Câu trả lời ứng xử thuyết phục

Trong phần thi Ứng xử dành cho top 3, Hương Giang nhận được câu hỏi: "Nếu cho bạn một đặc quyền để làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn, bạn sẽ chọn đặc quyền gì?".

Khôn khéo "đánh trúng" vào tiêu chí của cuộc thi, nhan sắc Việt Nam tự tin đáp: "Ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và có cuộc sống tốt hơn. Người chuyển giới cũng vậy và không muốn bị kỳ thị. Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Và tôi cũng hy vọng tất cả chúng ta sẽ làm nên một thế giới tốt đẹp".
 


Hương Giang đăng quang nhờ ứng xử thông minh. 
 

Có thể khẳng định, lối tư duy nhanh nhạy và ứng xử thông minh chính là yếu tố quan trọng nhất giúp Hương Giang chạm tay tới vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Lời giải đáp ấn tượng cho tin đồn mua giải

Sau khi đăng quang, Hương Giang cùng hai Á hậu có buổi giao lưu trực tiếp trên kênh truyền hình nổi tiếng tại Thái Lan - one31. Đáng chú ý, MC không ngần ngại đặt cho Hương Giang câu hỏi nhạy cảm liên quan tới tin đồn mua giải.

Rất nhanh nhạy, người đẹp hỏi ngược lại MC: "Tôi không đẹp sao?". Phản ứng vừa hài hước lại không kém phần thông minh của Hương Giang khiến mọi người có mặt trong trường quay vô cùng phần khích.
 


Hương Giang đáp trả tin đồn mua giải vô cùng độc đáo.
 

Phản biện sắc sảo khi người chuyển giới bị kỳ thị

Trong buổi giao lưu trên fanpage của tờ báo hàng đầu Thái Lan - Thairath ngay sau đó, Hương Giang tiếp tục chứng minh "tài nghệ" ứng xử mang đẳng cấp hoa hậu. Người đẹp gây ấn tượng khi đưa ra lời phản biện rất sắc sảo trước quan điểm: "Người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải là con gái". 

Cụ thể, người dẫn chương trình đặt cho Hương Giang câu hỏi: "Có những bình luận trên các diễn đàn quốc tế cho rằng người chuyển giới dù có đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái. Bạn nghĩ sao về điều này?". 
 


Tân hoa hậu đáp trả sắc sảo khi người chuyển giới bị mỉa mai không phải con gái.
 

Trước câu hỏi hóc búa, người đẹp Việt không hề mất bình tĩnh, ngược lại đưa ra được lời phản biện sắc sảo và thuyết phục. 

"Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức với mục đích thế giới sẽ ngày càng văn minh và không còn sự kỳ thị nữa. Đối tượng mà chúng ta hướng tới là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều người nhưng không phải là tất cả. Vậy nên tôi nghĩ không cần quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó.

Chúng ta nên nhìn nhận vào những người công nhận mình để cố gắng hơn. Khi chúng ta cố gắng hơn, sau mỗi năm thì số lượng người công nhận sẽ tăng lên. Còn hiện tại, chúng ta không nhất thiết phải quan tâm tới những người chưa hiểu biết hay vẫn giữ sự kỳ thị cho mình"
, tân hoa hậu nói. 

Đáp trả thông minh khi bị thí sinh Mexico chê không xứng đáng

Sau đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, người đẹp Mexico - Anahi Christobal Altuzar chia sẻ hình ảnh đăng quang của Hương Giang trên trang cá nhân. Không phục kết quả, cô mỉa mai: "Nữ hoàng mới đây sao?".
 


Thí sinh Mexico tỏ thái độ không phục khi Hương Giang đăng quang. 
 

Mới đây, Hương Giang đã chính thức trở lời về vấn đề này trong một talkshow. Khi được hỏi đến, người đẹp Việt khôn khéo khẳng định: "Đây không phải chuyện lạ bởi khi thắng cuộc tại một cuộc thi hoa hậu, tất cả đều phục mới là chuyện lạ". 

Tân hoa hậu sắc sảo nói thêm: "Chúng ta đang ở trong một cuộc thi quốc tế, có rất nhiều đất nước ở đây. Mọi người đều yêu quý đất nước của họ, muốn đại diện của họ trở thành người chiến thắng.

Chúng ta cũng thế thôi, tại rất nhiều cuộc thi khi đại diện của Việt Nam không chiến thắng chúng ta cũng đâu có phục. Vì vậy chúng ta không thể đòi hỏi 100% mọi người đều phục được. Quan trọng là chương trình tổ chức ra, những giám khảo đến từ các quốc gia họ đã lựa chọn mình, như vậy có nghĩa là mình xứng đáng". 

 


Không phải người đẹp nào cũng ứng xử nhạy bén được như Hương Giang. 
 

Trước đó, vào chiều 16/3, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Gianng đã chính thức đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần trở về gấp gáp của người đẹp khi đang trong thời gian thực hiện vai trò và nhiệm vụ của một tân hoa hậu. 

Trong lần trở về này, Hương Giang sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của 2Sao.vn vào 16h chiều nay, ngày 17/3. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018