Chỉ với 50s dỗ con khóc, Ba Duy đã khiến fan nữ "gục ngã" vì quá đáng yêu!

Nhìn vào cách Ba Duy ân cần ôm con, tựa đầu vào vai con và dỗ con khi khóc khiến nhịp tim ai cũng phải lệch đi một nhịp vì quá đáng yêu!



Không nổi đình đám nhưng Ba Duy vẫn là một cái tên có vị trí nhất định trong lòng giới trẻ Hà Nội. Anh chàng nổi lên từ trào lưu "đẹp trai mới có nhiều đứa yêu", đồng thời góp mặt trong kha khá phim truyền hình, MV, phim ngắn. Ngay khi được rất nhiều người chú ý thì Ba Duy gây bất ngờ khi quyết định lấy vợ và tạm lui về để dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. 

 


Sau khi lập gia đình, trên Facebook của anh chàng này thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp Nam Thương. Cặp đôi khiến ai cũng phải xuýt xoa vì không những đẹp đôi, tài giỏi mà còn hạnh phúc và dễ thương cực kì. Sự đáng yêu còn tăng lên gấp bội khi Ba Duy và Nam Thương chào đón cậu con trai đầu lòng là bé Đậu.

Dù đã có vợ có con nhưng sức hút của Ba Duy không hề giảm nhiệt mà còn tăng đáng kể. Bao cô gái ngày ngày vào Facebook Ba Duy để xem chàng trai trẻ này ru con ngủ, đùa nghịch cùng con, phụ giúp vợ làm việc nhà. Đến mức giờ đây nhắc đến Ba Duy là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một người chồng đúng chuẩn soái ca luôn hết mực yêu thương vợ con mình.  


Mới đây nhất, Ba Duy đã up lên Facebook một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đang bồng con trên tay dỗ dành. Nếu để ý kĩ thì có thể nhận ra điều khiến bé Đậu khóc chính là vì nghe... bố gọi tên mình. Ngay sau khi thấy con khóc, Ba Duy đã nhẹ nhàng ôm bé vào lòng và thủ thỉ "Thương thương thương, yêu yêu yêu. Bố xin lỗi con, bố không gọi con nữa. Xin lỗi xin lỗi nha!".


Thật sự đáng yêu các mẹ ạ...


Đoạn clip chỉ dài 50 giây nhưng đã thu về hơn 200k lượt xem và gần 20k like chỉ trong vài ngày. Không chỉ có người hâm mộ vào bình luận mà ngay cả ca sĩ Hương Tràm và hotgirl Salim cũng phải vào khen lấy khen để cho sự "cute hột me" của hai bố con Ba Duy. Mà cũng đúng thôi, đáng yêu thế này thì ai mà cưỡng lại nổi chứ!

Hãy xem thêm một số hình ảnh khác của Ba Duy cùng bé Đậu nhé!

Theo trí thức trẻ


Ba Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao