Chỉ với clip 3 phút, bạn sẽ phải thừa nhận 'nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò' là câu nói 'cấm có sai'

Xem xong clip của nhóm học sinh trường THPT Thường Tân, nhiều người phải thừa nhận "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" là câu nói vô cùng chuẩn.

"Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" là câu nói quen thuộc để chỉ sự tinh nghịch của các cô, cậu học trò khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Dù những điều ấy từng khiến thầy cô và bố mẹ tức "nổ đom đóm mắt",  nhưng đó lại là cả một bầu trời kỷ niệm mà mỗi khi nhắc lại ai nấy cũng đều mỉm cười.

Mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa phải thốt lên "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" là câu nói không sai bao giờ khi xem đoạn clip hơn 3 phút. Hình ảnh video ghi lại là màn tổ chức hôn lễ không thể lầy hơn của nhóm học sinh trước giờ phút tạm biệt mái trường.


Clip đám cưới ngày bế giảng đang thu hút sự chú ý.

Cụ thể, các thành viên trong lớp được phân công rõ ràng từ chủ hôn cho đến đại diện hai bên gia đình, người bê lễ vật,... Tất cả được phối hợp một cách nhịp nhàng theo đúng kịch bản. "Đáng yêu", "cười muốn vỡ bụng",... là những bình luận để lại của người xem.


Phản ứng của cư dân mạng.

Theo tìm hiểu, nhóm học sinh đang gây sốt đến từ lớp 12.3 trường THPT Thường Tân (xã Thường Tân, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Cặp đôi vinh dự được chọn làm nhân vật chính của buổi hôn lễ là Kim Chi và Phan Nhật.


Cô dâu, chú rể trong clip.


Các thành viên góp phần không hề nhỏ trong đám cưới "lầy lội" của Kim Chi và Phan Nhật.

Trước đó, dân mạng từng không ít lần đứng ngồi không yên trước những trò đùa bá đạo mang đậm dấu ấn của thời cắp sách tới trường.


Mới đây nhất là cảnh tượng một thầy giáo chủ nhiệm bị nhóm học sinh trường THPT Lê Quý Đôn ở Hải Phòng "troll", đổ cả chậu nước lên đầu trong lễ bế giảng.


Tuổi học trò đầy nhớ thương.


Đỉnh cao của học thuộc bài khi bất ngờ bị thầy giáo gọi lên bảng.


Ai chẳng ít nhất một lần bị đứa bạn ngồi sau troll như vậy.


Các chú cứ việc ngồi yên và diễn cho đạt còn cả thế giới đã có anh lo.


Thế mới nói: "Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


sống trẻ học sinh

Tin tức mới nhất