Chỉ với một bức ảnh, cô bé này đã khiến cư dân mạng phát "sốt"

Cũng như bao bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của người dùng mạng xã hội, nhưng vì sao chỉ với một bức ảnh, cô bé Hàn Quốc 5 tuổi này lại trở thành tâm điểm và được cư dân mạng săn lùng ráo riết? Bạn sẽ hoàn toàn thuyết phục với câu trả lời được mở ra dưới đây.



Bức ảnh đầu tiên được bố mẹ Eun Chae đăng tải lên mạng xã hội. 

Nhân vật làm "điên đảo" cộng đồng mạng thời gian qua chính là cô bé Lee Eun Chae (SN 2011). Chỉ qua một bức ảnh, Eun Chae bỗng chốc trở thành hiện tượng mạng với hình ảnh một cô bé có đôi mắt trong veo nhìn xa xăm và rất có hồn.

 


Ánh mắt trong veo của cô bé.

 

Ngày 27/2, bố mẹ của cô bé xinh xắn này đã đăng tải hình con gái mình lên trang cá nhân của họ. Và không biết vô tình hay hữu ý, mà bức ảnh này bất ngờ thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng, vượt ngoài sức tưởng tượng của cả bố mẹ Eun Chae. Bức ảnh này như một bước ngoặt định mệnh, rẽ lối cuộc đời cô bé sang một hướng đi mới.


Biểu cảm xuất thần của Eun Chae.

May mắn sở hữu gương mặt với đường nét hài hòa, đôi chân mày đậm ngang tự nhiên, đôi mắt to tròn, đôi môi hồng chúm chím và làn da trắng, cô bé đã tạo nên sức hút kì lạ cho người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

 


Cô bé xinh xắn trong mọi biểu cảm. 

 

Không những thế, biểu cảm xuất thần của Eun Chae thực sự khiến nhiều người phát cuồng vì vẻ đẹp lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút khó tả của cô bé. Vậy nên, chẳng có gì quá lạ khi cái tên Eun Chae trở thành từ khóa tìm kiếm “hot”, và số lượt theo dõi dành cho tài khoản mạng xã hội của cô bé tăng lên chóng mặt, với con số hiện tại là gần 70 nghìn người.


Sự lạnh lùng cuốn hút kì lạ.  (Ảnh: Internet)

 

Sức hút của Eun Chae giúp cô bé lọt vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia và những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Vô số lời mời làm người mẫu ảnh đã được gửi đến cho gia đình Eun Chae.

 


Mái tóc dài tăng thêm vẻ dịu dàng và nữ tính cho Eun Chae. (Ảnh: Internet)

 

Mới đây nhất, vào tháng 8 vừa qua, sự xuất hiện của Eun Chae trong một đoạn quảng cáo một lần nữa khơi dậy sự chú ý của mọi người dành cho cô bé xinh đẹp này. Có rất nhiều lời khen ngợi dành cho Eun Chae và cả những anh chàng tình nguyện trồng cây si chờ nàng lớn lên.

 


Khoảnh khắc đáng yêu của cô bé. (Ảnh: Internet)

 

Vẻ đẹp trong veo và nhẹ nhàng của Eun Chae chính là điều khiến cô bé nhanh chóng tỏa sáng như vậy. Dự báo cô bé 5 tuổi xinh xắn của hôm nay, có thể sẽ là một “hot girl” đình đám trong tương lai đấy nhé!

THeo Thể thao văn hoá


cô bé Hàn Quốc 5 tuổi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao