Chỉ xuất hiện 7 giây, cô gái Hà Thành khiến dân mạng rần rần truy tìm

Phải thừa nhận rằng dân tình càng ngày chụp hình càng đẹp, tạo dáng càng ngày càng “chất”. Thế nhưng, chuyên nghiệp và nhanh nhạy như cô nàng này thì quả thật nhiều người phải ngả mũ thán phục.



 

Chỉ xuất hiện 7 giây nhưng cô gái này đã khiến nhiều người ngả mũ thán phục

"7 giây sống ảo thành công của 9x Hà thành"

Những ngày này, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip chỉ kéo dài vẻn vẹn 7 giây. Cô gái xuất hiện trong clip đang ngồi với một dáng vẻ hết sức vô tư, thậm chí có phần ngổ ngáo, nam tính.

Nhưng khi cô bạn quay clip nói đùa rằng mình đang chụp hình, thì nhân vật chính bất ngờ quay ngoắt 180 độ, chuyển sang tạo dáng vô cùng yểu điệu, nữ tính.

Sự ứng biến nhanh nhạy và không kém phần hài hước của cô gái này đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Chỉ trong vòng vài ngày qua, số lượt người xem và thích đoạn clip chưa đến 10 giây này đã lên đến hàng trăm nghìn lượt và vẫn không ngừng tăng thêm.

Được biết, cô nàng được dân mạng gọi đùa là "thánh sống ảo" này chính là Nguyễn Hồng Hạnh, hiện đang sống ở Hà Nội. Hồng Hạnh là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, bên cạnh đó, cô nàng còn là cộng tác viên cho một trò chơi trực tuyến.

Đồng thời, 9x Hà thành cũng là một cosplayer khá có tiếng khi đã có 4 năm gắn bó với nghệ thuật hóa trang.

Lí giải về nguyên nhân ra đời đoạn clip ngắn này, Hồng Hạnh cho biết: "Lúc đấy đang ở tiệc đám cưới của chú mình, và mình đang mặc một bộ váy cực kì nữ tính, "bánh bèo", rồi còn thả tóc dài nữa.

Nhưng tính mình lại khá tưng tửng và vô tư, dù mặc váy rất điệu nhưng lại có thói quen ngồi như con trai vậy đó, nên chị mình quay lại và giả vờ nói là đang chụp ảnh.

Mình nghe thấy thế liền vội vàng tạo dáng, diễn sâu ngay, thành ra mới có đoạn clip đang được chia sẻ ầm ầm mấy ngày qua".

Nguyễn Hồng Hạnh là một cosplayer khá có tiếng trong cộng đồng cosplay Hà Thành.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú và không khỏi bật cười trước cử chỉ hài hước của 9x Hà thành.

Hồng Hạnh tâm sự: "Thật ra clip này được chia sẻ ít hơn các clip trước của mình, nhưng  mình lúc nào cũng thế mà, thế mới sống ảo thành công.

Mình cảm thấy rất vui khi được quan tâm, yêu thích, được khen xinh, xong nhiều bạn còn thừa nhận là cũng nhiều lúc có hành động như mình.

Tuy nhiên cũng có một số người bình luận tiêu cực, rằng mình là con gái mà có kiểu ngồi rất vô duyên, không đúng mực. Nhưng bản thân mình thấy đó chỉ là cá tính mạnh của một cô gái, cũng không vi phạm đạo đức hay thuần phong mỹ tục gì cả.

Đương nhiên là mình đang mặc váy, trong đám đông có quan khách ở đấy thì không thể ngồi như thế, chỉ khi ra ngoài mới ngồi vậy cho thoải mái, nhưng cũng không lộ  gì hết".

Xu hướng tạo dáng chụp ảnh "so deep" của giới trẻ

Không chỉ riêng gì cô nàng Hồng Hạnh, giới trẻ hiện nay đang ngày càng tạo dáng chuyên nghiệp không thua kém người mẫu. Thế nên mới có chuyện lướt Facebook, Instagram, thấy ai cũng có hình "nghệ" để khoe cả.

Chỉ với một chiếc điện thoại và một vài phần mềm chỉnh sửa ảnh hỗ trợ thêm, bất kì cô gái nào cũng có thể "diễn sâu" giống như cô nàng Hồng Hạnh.

"So deep" được hiểu đơn giản là những bức ảnh chụp giấu mặt, chỉ nhìn thấy tay, chân hay cách tạo dáng bất kỳ sao cho "thật sâu", thật lãng mạn, mơ màng, mông lung hay xa vắng. Nó đang là xu hướng vô cùng "hot" khiến giới trẻ thời nay phải chạy đua với nó.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bí quyết để "diễn" sao cho nhanh nhạy, chuyên nghiệp, do vậy, không ít người đã phải bật cười và gật gù khen ngợi đẳng cấp "sống ảo" của cô nàng đến từ Hà Nội này.

Cùng xem thêm một số bức ảnh "chất lừ" theo xu hướng chụp ảnh "so deep" của các bạn trẻ:

Theo Thời Đại


hotface cô gái hà thành xinh đẹp tin tin hot cô gái Hà thành tin tức Hot Girl

Tin tức mới nhất