"Chìa khoá" giúp người phụ nữ này giảm cân ngoạn mục là thế này đây

Cùng nghe Wendy Williams - nữ MC truyền hình nổi tiếng chia sẻ về bí quyết giúp giảm cân hiệu quả này.

Chúng ta ai cũng từng trải qua những giờ do dự trước tủ quần áo, khi không biết nên chọn đồ gì phù hợp. Những người nổi tiếng xuất hiện trên truyền hình cũng không ngoại lệ. Thậm chí, một số người còn chật vật vì cân nặng của mình.

Trên show truyền hình thực tế E! news gần đây, Wendy Williams đã chia sẻ cô từng phải trải qua những khó khăn tột bậc trước khi lấy được vóc dáng thanh mảnh như hiện tại.

Hãy xem người phụ nữ giảm 20kg chỉ bằng một việc duy nhất này - Ảnh 1.
Wendy Williams đã chia sẻ cô từng phải trải qua những khó khăn tột bậc trước khi có vóc dáng thanh mảnh.

Sau khoảng thời gian dài xuất hiện với dáng vẻ không được "thanh mảnh" cho lắm, nữ MC 52 tuổi này quyết định dành tới 3 năm với nỗ lực giảm bớt cân nặng của mình. Với một chế độ dinh dưỡng phần nhiều là rau kết hợp với các bài tập cardio và Pilates, Wendy đã thành công trong việc giảm bớt 22kg sau khoảng thời gian này.

Hãy xem người phụ nữ giảm 20kg chỉ bằng một việc duy nhất này - Ảnh 2.
Wendy đã thành công trong việc giảm bớt 22kg.

Cô chia sẻ, chìa khóa cho quá trình giảm cân hiệu quả là chế độ dinh dưỡng. Wendy cho biết, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và cô không bao giờ bỏ chúng: "Thay vì hạn chế tiếp nhận năng lượng bằng cách bỏ bữa, bạn nên thay đổi khẩu phần dinh dưỡng của mình cho phù hợp hơn. Với tôi, một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo phải có một bữa sáng chứa nhiều rau xanh và hoa quả". Cô chia sẻ, trước đây mình cũng từng có thói quen bỏ bữa sáng nhưng sau đó phát hiện thói quen này không hề có lợi cho quá trình giảm cân của mình.

Hãy xem người phụ nữ giảm 20kg chỉ bằng một việc duy nhất này - Ảnh 3.
Wendy chia sẻ chìa khóa cho quá trình giảm cân hiệu quả là chế độ dinh dưỡng.

Theo các nhà khoa học, sau khi dùng bữa tối, cơ thể sẽ không được tiếp nhận thêm năng lượng liên tục trong vòng 10 -12 tiếng. Khi đó, lượng đường huyết giảm, năng lượng cũng cạn kiệt dần và việc bổ sung năng lượng qua bữa sáng là điều hết sức cần thiết. Nếu không bổ sung kịp thời, cơ thể sẽ bị thiếu hụt calo, gây ra tình trạng mệt mỏi, khó tập trung, kém hoạt động.

Hãy xem người phụ nữ giảm 20kg chỉ bằng một việc duy nhất này - Ảnh 4.
Wendy khẳng định ăn sáng đầy đủ sở hữu rất nhiều tác động tích cực cho sức khỏe bạn.

Ăn sáng đầy đủ sở hữu rất nhiều tác động tích cực cho sức khỏe bạn. Theo một nghiên cứu công bố vào tháng 6 năm 2013 của các nhà khoa học Thụy Điển, duy trì bữa sáng đều đặn có tác dụng giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ. Theo Maggie Michalczyk, nhà khoa học kiêm chuyên gia dinh dưỡng tại Chicago cho hay, ngoài giảm thiểu các vấn đề tim mạch, bữa sáng cũng giúp ích hữu hiệu trong việc cân bằng đường huyết, tiền đề giúp hệ thống tuần hoàn hoạt động trơn tru và hiệu quả trong cả ngày dài. Đây cũng là lý do nhiều người gọi bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

Hãy xem người phụ nữ giảm 20kg chỉ bằng một việc duy nhất này - Ảnh 5.
Wendy cho rằng dùng bữa sáng đều đặn có tác dụng hiệu quả hơn với việc giảm cân.

Một nghiên cứu khác công bố vào tháng 8 năm 2014 cho thấy, dùng bữa sáng đều đặn có tác dụng hiệu quả hơn với việc giảm cân. Theo như nghiên cứu, khi ăn sáng, cơ thể bạn sẽ được trang bị nhiều năng lượng hơn và không bị rơi vào tình trạng "thèm" thực phẩm như lúc bỏ bữa. Lợi ích của việc này là kiểm soát hiệu quả lượng thực phẩm bữa trưa tiếp nhận, hạn chế tình trạng ăn quá nhiều dẫn đến tăng cân mà bạn không hề hay biết.

Hãy xem người phụ nữ giảm 20kg chỉ bằng một việc duy nhất này - Ảnh 6.
Hiện tại, Wendy đã không còn ngại ngần trong việc lựa chọn trang phục cho mỗi buổi diễn.

Với phương pháp này, Wendy thực sự hài lòng về bản thân. Chia sẻ với E! News, cô cho biết khi loại bỏ được phần cân nặng dư thừa và lấy được vóc dáng thanh mảnh, cô không còn cảm thấy ngại ngần trước việc lựa chọn trang phục cho mỗi buổi diễn. Sự tự tin cũng nhanh chóng giúp cô thoải mái hơn trong những giao tiếp hàng ngày.

Theo Trí Thức Trẻ


Chìa khoá giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao