Chia sẻ bí kíp uống mỹ phẩm để đẹp như thần tiên tỷ tỷ, Cao Thiên Trang bị 'ném đá' sấp mặt vì quá lố

Chẳng những không được ủng hộ, Cao Thiên Trang còn bị dân mạng ném đá không ngớt khi chia sẻ bí kíp làm đẹp da bằng cách uống mỹ phẩm.

Cao Thiên Trang là một trong những người mẫu được nhiều người biết đến sau chương trình Vietnam's Next Top Model. Cùng với cô bạn thân Thùy Dương thuộc "Team Sang", cặp đôi tạo nên nhiều tình huống drama trong chương trình theo format truyền hình thực tế này.

Chia sẻ bí kíp uống mỹ phẩm để đẹp như thần tiên tỷ tỷ, Cao Thiên Trang bị ném đá sấp mặt vì quá lố-1

Thời gian gần đây, bên cạnh việc làm mẫu, người đẹp 9X còn lấn sân sang làm travel blogger hay beauty blogger. Mới đây, chân dài chia sẻ trên trang cá nhân bí kíp giữ gìn làn da tươi tắn sau nhiều ngày làm việc căng thẳng bằng một sản phẩm nước khoáng.


Cao Thiên Trang review mỹ phẩm.

Chia sẻ bí kíp uống mỹ phẩm để đẹp như thần tiên tỷ tỷ, Cao Thiên Trang bị ném đá sấp mặt vì quá lố-2

Điều đáng chú ý là cách review của cô bạn này khá "dị" khi cho rằng loại mỹ phẩm này có thể làm đẹp từ bên trong ra ngoài nên có thể uống được.

Cao Thiên Trang còn bật mí thêm: "Trước hết, về vị của chai nước khoáng này thì không làm bạn xỉn vì Trang chả nghe mùi cồn nào trong sản phẩm này vì nó hoàn toàn xuất phát bởi thành phần tự nhiên không chứa bất kì chất bảo quản nào, với hy vọng đẹp hơn thông thường nên nay nốc thử thì cảm giác uống đi không chết đâu.

Vì vậy nên nếu bạn sử dụng sản phẩm này lên mặt thì nó sẽ không gây kích ứng hay cảm giác khó chịu nào đối với da cực cực kì kì nhạy cảm. Sau hơn 1 tuần lăn chà xả em nó thì Trang thật sự cảm thấy khác biệt về da là khá lớn so với các sản phẩm thông thường. Bớt mụn ẩn và da đàn hồi vì được uống đầy đủ nước".

Ngay khi clip được chia sẻ, có rất nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Chẳng những bị chê giọng không hợp khi làm beauty blogger mà đa số đều "ném đá" cách làm của cô nàng trái với khoa học.

Tài khoản Facebook bình luận: "Cái gì cũng phải hợp lý một chút, nói không thế ai dám tin..." hay "Mỹ phẩm đem đi uống có mà chết à?"...

Chia sẻ bí kíp uống mỹ phẩm để đẹp như thần tiên tỷ tỷ, Cao Thiên Trang bị ném đá sấp mặt vì quá lố-3Chia sẻ bí kíp uống mỹ phẩm để đẹp như thần tiên tỷ tỷ, Cao Thiên Trang bị ném đá sấp mặt vì quá lố-4
Cao Thiên Trang nhận gạch đá từ cư dân mạng khi chia sẻ bí kíp làm đẹp "khó tin".

LIM
Theo Vietnamnet


Cao Thiên Trang Làm đẹp

Tin tức mới nhất