Chia sẻ bí quyết 'ngủ sớm để được đẹp', Linh Chi khuyên chị em cần giữ dáng, chăm da

Dù là người trong giới showbiz, luôn quay cuồng với guồng thời gian sự kiện, tiệc tùng... nhưng việc Linh Chi thú nhận cô thường có mặt ở nhà và đi ngủ trước 10h30 tối khiến nhiều người bất ngờ.



Những ngày qua, cái tên Linh Chi trở thành tâm điểm dư luận khi vướng vào lùm xùm "người mới, người cũ" với cựu vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu. Theo dòng sự kiện, Linh Chi đang trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất với những người quan tâm tới thị trường giải trí Việt.

Mới đây, những chia sẻ trong quá khứ của chân dài sinh năm 1990 bị dân mạng đào xới. Theo đó, dù là người trong giới showbiz, luôn quay cuồng với guồng thời gian sự kiện, tiệc tùng... nhưng việc Linh Chi thú nhận cô thường có mặt ở nhà và đi ngủ trước 10h30 tối đã khiến nhiều người bất ngờ.

"Thường Chi về sớm lắm. Nếu Chi đi cà phê với bạn hay lâu lâu anh em có hẹn nhau thì tầm giờ này là về rồi (khoảng 21h30), ăn uống xong là đi ngủ sớm. Nếu không ngủ được thì xem phim", tình mới của dancer họ Lâm bật mí.

 


Linh Chi thú nhận cô thường ngủ sớm giữ nhan sắc, đứng ngoài guồng quay showbiz 

 

Trong suốt mấy chục phút lên sóng trực tiếp, Linh Chi vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm và trả lời mọi thắc mắc về cách chăm sóc nhan sắc, bật mí các bí quyết giúp chị em được xinh đẹp như mình. Theo Linh Chi, đi ngủ sớm là một trong những bí quyết đầu tiên để có hương sắc tươi mới. Lý do Linh Chi rèn cho bản thân thói quen giờ giấc ngủ nghỉ chỉn chu bởi theo chân dài này: "Con gái chúng mình - người ta nói nhất dáng nhì da, mái tóc là góc con người...".

"Trễ rồi, cũng 10h30 phút rồi, thôi đi ngủ. Chúc mọi người ngủ ngon, ngủ sớm để có làn da đẹp. Bạn nào không biết cách dưỡng da thì theo dõi Chi để biết cách chăm sóc, giữ gìn nhan sắc, tập đi ngủ sớm. Thời gian ngủ tốt nhất là từ 10h đến 2h sáng, đây là khoảng thời gian cơ thể mình phát triển tốt nhất. Chúc mọi người ngày càng đẹp. Hãy biết chăm sóc da và tóc của mình",
Linh Chi nhấn mạnh.
 


Nhan sắc hiện tại của Linh Chi
 

Trong câu chuyện nhan sắc, Linh Chi thú nhận từng có thời gian cô không kiểm soát nổi cân nặng, tăng liền 10kg chỉ trong vòng 2-3 tháng. Tuy nhiên, bạn gái Lâm Vinh Hải ngay sau đó đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, giữ cân nặng ổn định ở mức 54-56 kg. Để có các chỉ số chuẩn ấy, dân dài sinh năm 1990 phải nhờ tới phương pháp nói không với tinh bột, tập thể thao... Linh Chi cũng phủ nhận việc cô sử dụng thuốc giảm cân để hỗ trợ giữ dáng.

Trước đó, Linh Chi gây bão showbiz Việt khi chính thức công khai mối tình với dancer Lâm Vinh Hải, dù anh này mới ly dị vợ khoảng 6 tháng. Ngay khi công khai tình yêu, "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp bị vợ cũ Lâm Vinh Hải, cô Lý Phương Châu, tố là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình họ. Giữa tâm bão, Linh Chi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chốt hạ về mối tình đang bị cho là sai trái giữa mình với người yêu họ Lâm: "Mọi người chửi cứ chửi, công việc mình đi làm vẫn làm, tiền vẫn cứ vào đều đều".

Giữa tâm bão còn chưa kịp lắng, hôm qua Linh Chi  tiếp tục hào hứng khoe nhẫn đôi Lâm Vinh Hải tặng, kèm theo đó là triết lý sống: "Không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".
 

 


Nhẫn đôi được Linh Chi mới khoe hôm qua
 

"Phải luôn ghi nhớ: Không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tỵ với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng: không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác", bạn gái Lâm Vinh Hải tuyên ngôn.

 

>>> Sau scandal giật chồng, Linh Chi tuyên bố cạch mặt những người gọi mình là 'nấm độc Linh Chi'

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-se-bi-quyet-ngu-som-de-duoc-dep-linh-chi-khuyen-chi-em-can-giu-dang-cham-da-n-112515.html

Dancer Lâm Vinh Hải Linh Chi

Tin tức mới nhất