Chia sẻ thú vị của anh chồng từng 'ghét vợ như chó với mèo', cấm vợ mặc bikini khi đi biển

Câu chuyện thú vị là, vợ chồng Tấn Đại và Hà Trâm trước khi trở thành người yêu rồi làm vợ chồng lại ghét nhau vô cùng, Tấn Đại gọi là 'ghét nhau như chó với mèo'.

Clip chia sẻ hài hước của cặp vợ chồng 'ghét nhau như chó mèo'

Trong tập 203 của Vợ chồng son, chúng ta được gặp gỡ cặp vợ chồng Tấn Đại - Hà Trâm, đến từ Ninh Thuận, cặp đôi nhí nhảnh vui tính khiến cả trường quay vui nhộn.

Câu chuyện thú vị là, vợ chồng Tấn Đại và Hà Trâm trước khi trở thành người yêu rồi làm vợ chồng lại ghét nhau vô cùng, Tấn Đại gọi là 'ghét nhau như chó với mèo'. Từ ghét chuyển thành yêu và từ yêu chuyển thành cưới chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 tháng.

Hà Trâm chia sẻ, hai vợ chồng làm cùng công ty, ban đầu chồng vào không chịu gọi bằng chị dù chồng sinh năm 92, kém Hà Trâm hẳn 1 tuổi. Những người khác gọi bằng chị nhưng riêng chồng mình thì không, nên ấn tượng ban đầu là rất khó chịu.

Còn anh chồng lại cho rằng, ngày đầu gặp, vợ mình mới là người đáng 'ghét', vì làm văn phòng lại hay hạch sách này kia đối với công việc thị trường mà anh Tấn Đại đang phụ trách. 

Cặp vợ chồng này khiến cả khán phòng và 2 MC thích thú khi chia sẻ, hôn nhân của họ đến một cách nhanh chóng, chỉ sau 2 tháng yêu nhau. Và cuộc hôn nhân ấy bắt nguồn từ những cuộc cãi vã, ấn tượng xấu về nhau cho đến việc yêu thương nhau.

Ngay cả bây giờ, khi đã là vợ chồng và ngồi ở trường quay, Hà Trâm vẫn chia sẻ, chồng mình là một người vô cùng gia trưởng, xấu tính, khó khăn với vợ nhất là trong việc vợ ăn mặc.

Chi tiết Tấn Đạt không cho vợ mặc bikini khi ra biển, bắt mặc 'đồ bộ' đã khiến mọi người cười ngất. Lúc đi ngủ cũng nhất định không thích vợ mặc váy ngủ, chỉ trung thành với 'đồ bộ' mà thôi. Đặc biệt, anh chồng này không thích vợ mặc đồ sexy, hở hang ra ngoài đường. MC Quốc Thuận còn khôi hài, 'vậy chồng bạn có bắt bạn đeo khẩu trang khi ra đường không'?

Dù xuất phát điểm của tình yêu là những ấn tượng không tốt và những trận cãi vã nhau nhưng hai người hiện tại lại là một cặp vợ chồng hạnh phúc, vô cùng yêu thương nhau. Vì họ hiểu nhau và cùng nhau hạn chế những điểm chưa được của đối phương.

MC Quốc Thuận gửi lời chúc tới hai người, chúc họ mãi hạnh phúc và sớm sinh con đầu lòng, kèm theo lời nhắn, anh chồng phải bỏ thuốc đi nếu muốn sớm có con. 

Đây có lẽ là cặp vợ chồng vô cùng vui tính, khán giả cũng rất thích thú khi nghe họ chia sẻ. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-se-thu-vi-cua-anh-chong-tung-ghet-vo-nhu-cho-voi-meo-cam-vo-mac-bikini-khi-di-bien-n-125650.html

show vợ chồng son show truyền hình thực tế show thực tế vợ chồng son

Tin tức mới nhất