Chia sẻ việc đang mang bầu, nữ MC xinh đẹp vẫn bị mẹ chồng ngăn cản hôn nhân

Dù có cách giải quyết khá thông minh nhưng cô gái này vẫn bị mẹ chồng tương lai làm khó trong "Quý cô hoàn hảo".

Sau cô gái có tên Thiên Kỳ thu hút sự chú ý khi có màn trả treo mẹ chồng trên sóng truyền hình, Quý cô hoàn hảo tập 26 vừa lên sóng mới đây với sự xuất hiện của nữ MC kiêm diễn viên Trần Thị Tuyết Oanh (22 tuổi, ở Long An) cũng đang nhận về nhiều quan tâm. Theo đó, trong tình huống giả định chỉ còn ít ngày nữa là đám cưới của cô và chồng diễn ra, tuy nhiên mẹ chồng tương lai vì tin lời thầy bói đã yêu cầu cả 2 hủy hôn. Bà cho rằng nếu con trai mình cưới cô gái thì gia đình sẽ lụi bại, tan nát.


Phần giải quyết tình huống được giám khảo nhận xét là khéo léo của Tuyết Oanh.

Không dùng những lời lẽ gay gắt, Tuyết Oanh có cách ứng xử thông minh khi đưa ra dẫn chứng vì tin lời thầy bói nhiều sự việc đau lòng đã xảy ra trong thời gian vừa qua. Bởi vậy lời thầy bói là hoàn toàn không chính xác.

Tuy nhiên, thay vì cảm thông, bà mẹ chồng lại phản ứng gay gắt khi nói chồng và con trai bà đang nằm liệt giường và nếu cô từ chối đám cưới này cả 2 sẽ khỏe lại.

Đánh trúng vào tâm lý thương con của một người phụ nữ, cô gái bày tỏ: "Con biết mẹ rất thương anh ấy và con cũng vậy. Có khi nào mẹ nghĩ nếu anh ấy biết tụi con xa nhau, bệnh tình anh ấy sẽ càng thêm nặng không? Mẹ hãy cho con chút thời gian để nói lời cuối cùng anh ấy".


Chân dung nữ MC Tuyết Oanh

Đặc biệt, trong phần giải quyết tình huống, cô gái còn đưa ra chi tiết mình đang mang bầu để mẹ chồng thương xót. Nhưng biết trước ý định của nữ MC xinh đẹp, người mẹ này quả quyết nói rằng sẽ nuôi đứa bé và đám cưới sẽ không xảy ra. Dù liên tục bị ngăn cản nhưng Tuyết Oanh vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình và xin mẹ chồng cho cả 2 gặp nhau. Tuy nhiên, đến cuối cùng cô gái này vẫn chưa nhận được cái gật đầu đồng ý.

Phần ứng xử khéo léo của Tuyết Oanh đã khiến 2 vị giám khảo đồng tình. Nam vương Tiến Phạm nhận xét: "Em đã biết đánh trúng vào tâm lý tình mẹ thương con khi đưa ra tình huống chàng trai sẽ bị bệnh nặng hơn nếu cả hai chia tay. Em cũng rất thông minh khi đưa ra thông tin mình đang có thai để thuyết phục mẹ chồng".

Trong khi đó giám khảo Trịnh Tú Trung - người hóa thân vào vai mẹ chồng bày tỏ: "Anh xuất hiện tại chương trình là để làm khó em. Nếu ở ngoài đời chắc anh đồng ý cho 2 đứa cưới nhau rồi. Anh khẳng định em là cô gái khá tinh tế và hoàn hảo".


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất