Chia tay đã nửa năm, Hồ Quang Hiếu vẫn động viên khi Bảo Anh nhập viện vì bệnh nặng

Giọng ca "Quá khứ và anh" còn muốn đến thăm tình cũ khi cô đang bị thủy đậu rất nặng và phải điều trị trong bệnh viện.

Cách đây ít giờ, quản lý của Bảo Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ nhập viện trên trang cá nhân. Theo lời kể lại, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng lên cơn sốt vào khuya 20/4 và phải nhập viện ngay ngày hôm sau để điều trị. 

"Thể trạng Bảo Anh không tốt do làm việc quá sức khi liên tục quay MV, chụp hình quảng cáo và quay TVC quảng cáo trong nhiều ngày liền. Sau khi nhập viện, bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Vào sáng ngày 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thủy đậu và hiện đã lây lan sang gương mặt và toàn thân", đại diện của nữ ca sĩ cho biết.


Bảo Anh nhập viện ngày 21/4.


Cô bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng.


Sau đó tiếp tục bị phát bệnh thủy đâu, lây lan ra toàn thân.

Vì phát bệnh ngoài ý muốn, Bảo Anh đành phải hủy show trong 6 ngày liên tiếp, từ 22 - 27/4. Đại diện của nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến các đơn vị tổ chức cũng như khán giả vì sự việc không hay này.

Khi hay tin Bảo Anh nhập viện vì bệnh nặng, người hâm mộ của nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng lo lắng. Không chỉ fan, tình cũ của Bảo Anh - nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng gửi lời động viên tới cô thông qua mạng xã hội. 

Giọng ca Con bướm xuân viết: "Mong sớm khỏi bệnh em nhé". Không chỉ vậy, Hồ Quang Hiếu còn cho biết sẽ đi thăm Bảo Anh, đồng thời rủ fanclub của cô lập đội đi chung. 


Ngôi sao họ Hồ bất ngờ gửi lời động viên tới bạn gái cũ.


Anh cho biết sẽ đích thân tới thăm Bảo Anh.

Sau khi chia tay được nửa năm, lời động viên ân cần mà Hồ Quang Hiếu gửi tới tình cũ gây sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh còn bày tỏ hy vọng hai ngôi sao sẽ... yêu lại từ đầu. 

Trước đó, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh được biết đến là cặp tình nhân trai tài gái sắc của showbiz Việt. Cả hai vướng nghi án hẹn hò từ tháng 1/2015. Tuy nhiên hơn 1 năm sau người trong cuộc mới chính thức lên tiếng xác nhận quan hệ yêu đương.

Trong khi người hâm mộ đang chờ đợi vào một cái kết viên mãn, Hồ Quang Hiếu bất ngờ thông báo đã chia tay với Bảo Anh vào tháng 10/2017. Theo nam ca sĩ, lý do chính khiến họ quyết định đường ai nấy đi là vì "khoảng cách và quan niệm sống đã không còn đồng điệu".


Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng có một tình yêu đẹp.



Những hình ảnh đầy tình tứ của hai ngôi sao thuở yêu đương nồng nàn. 

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vướng phải nghi án hẹn hò với người mẫu Brian Trần, sau đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Không nhắc đích danh nữ ca sĩ, song Hồ Quang Hiếu được cho là nhiều lần ẩn ý chúc phúc tình cũ trên mạng xã hội. 

Giữa thời điểm Bảo Anh vướng nghi án hẹn hò Brian Trần, Hồ Quang Hiếu gây chú ý với dòng trạng thái: "Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người... Mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé"

Khi nữ ca sĩ bị đồn yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng, tình cũ họ Hồ cũng cảm thấy tốt nếu như cô thực sự đã tìm được bến đỗ bình yên. 


Sau khi chia tay, hai ngôi sao vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-da-nua-nam-ho-quang-hieu-van-dong-vien-khi-bao-anh-nhap-vien-vi-benh-nang-n-151959.html

Bùi Tiến Dũng Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất