Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh tung ca khúc buồn đến não lòng

Cô nàng Bảo Anh tiếp tục khiến khán giả buồn não lòng khi tung ca khúc kết hợp với Mr. Siro - "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh tung ca khúc buồn đến não lòng-1
Tối qua (01/11) Bảo Anh đã cho phát hành chính thức ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng". Đây là sáng tác mới nhất của Mr Siro. Ngay từ khi hé lộ thông tin đầu tiên, ca khúc này đã nhận được sự quan tâm của khán giả vì ca từ "buồn nẫu ruột" hòa với chất giọng mỏng của nữ ca sĩ càng khiến người nghe xúc động.

 


Ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh tung ca khúc buồn đến não lòng-2
Nhạc sĩ Mr.Siro và Bảo Anh từng có sự hợp tác rất ăn ý trong quá khứ với "Trái tim em cũng biết đau", "Yêu một người vô tâm". Khá trùng hợp, sau khi xác nhận chia tay với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã cho ra mắt ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng" cũng ảo não không kém những nhạc phẩm trước.

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh tung ca khúc buồn đến não lòng-3
 "Sống xa anh chẳng dễ dàng" là lời tự sự của một cô gái khi mất đi tình yêu. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua cô gái ngồi nhớ lại những ký ức bên nhau “nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm”. Tất cả dường như là một cuốn phim quay chậm với biết bao kỷ niệm đẹp của những tháng ngày mộng mơ xưa kia.

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh tung ca khúc buồn đến não lòng-4
Chưa đầy 10 giờ đăng tải, ca khúc đã thu hút gần 1 triệu lượt nghe khi được phát hành trên một trang nghe nhạc trực tuyến.

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh tung ca khúc buồn đến não lòng-5
Hiện tại, Bảo Anh đang có những kế hoạch quảng bá ca khúc mới tại các sân khấu âm nhạc lớn cũng như mang sản phẩm này đến với khán giả trẻ thông qua tour diễn ở các trường học lớn tại TP.HCM. Đồng thời, Bảo Anh cũng chính thức thực hiện tour quảng bá tại các trường đại học thuộc khu vực phía Nam. 

Chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh tung ca khúc buồn đến não lòng-6
Trong show diễn gần đây nhất, 3000 khán giả đã vỗ tay hưởng ứng nhiệt liệt khi nữ ca sĩ hát ca khúc mới. Kết thúc chương trình, Bảo Anh lập tức bị fan hâm mộ vây kín. Phải nhờ tới sự giúp đỡ của bảo vệ, cô mới thoát khỏi vòng vây của khán giả. 


Bản nhá hàng gần 1 phút được tung cách đây ít lâu khiến các fan đứng ngồi không yên

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-ho-quang-hieu-bao-anh-tung-ca-khuc-buon-den-nao-long-n-137590.html

mr siro Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất