Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 11)

Giọng nói ấm áp ấy vẫn như năm nào, vẫn ám ảnh Tiểu Mai làm cô đau đớn. Tại sao vậy, người đàn ông ấy đã khiến cô đau, cô hận thế nào sao giờ lại quay lại làm khổ cô?

Phần 11: Lá thư tình viết lại

Tiểu Mai bừng tỉnh trong vòng tay của Tùng. 

-    Em điên à, em có bị điên không vậy? Hắn ta có quyền gì mà nắm tay em, hắn ta có quyền gì mà định ôm em?

Khi Tiểu Mai đứng im định để cho Nghĩa ôm thì bất chợt Tùng giật mạnh tay Mai lại. Thì ra, cả 2 người đàn ông luôn dõi theo cô, luôn ở bên cô những lúc cô buồn. Không hiểu sao cô lại tin lời Nghĩa. Cô tin là nhiều năm qua anh ta vẫn đi theo mình vì lúc nào Mai cũng cảm nhận thấy có bóng người đi sau đầy ấm áp.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 11)-1

Nhìn thấy Tiểu Mai khóc, Tùng càng giận. Anh chạy tới và đấm Nghĩa một cái ngã nhào xuống đất.

-    Anh biến đi, anh có tư cách gì mà về đây nói lời yêu thương cô ấy? Ngần ấy năm chưa đủ hay sao?

-    Đây không phải chuyện của anh, là chuyện của tôi và Tiểu Mai, hãy để cho cô ấy lựa chọn

Tùng liếc nhìn Mai, anh không cho cô kịp suy nghĩ đã vội kéo tay cô đi và nói với lại:

-    Đừng làm phiền bạn gái của tôi

Trong giây phút bấn loạn, Mai đã không còn kịp phản ứng, cứ thế đi theo Tùng, để mặc Nghĩa ở lại đó với sự hối tiếc khôn nguôi.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 11)-2

Sáng sớm tỉnh giấc, Tiểu Mai đã nghe tiếng chuông điện thoại từ số lạ. Cô đoán đó là Nghĩa nhưng vì sao Nghĩa biết số của cô? Chẳng thể nào sai, đúng là Nghĩa. Anh xin lỗi cô và mong được làm lại từ đầu, được đưa cô đi chơi, được ngắm hoa sữa, được nói chuyện chúng mình, được nắm tay cô.

Anh đã đến nơi làm việc của Tiểu Mai đợi cô không biết bao nhiêu lần mà không dám xuất hiện. Và cuối cùng anh đành xin số điện thoại của Mai nhưng mấy năm qua cũng không dám gọi.

Giọng nói ấm áp ấy vẫn như năm nào, vẫn ám ảnh Tiểu Mai làm cô đau đớn. Tại sao vậy, người đàn ông ấy đã khiến cô đau, cô hận thế nào sao giờ lại quay lại làm khổ cô?

Tiểu Mai khóc nấc lên trong điện thoại khi Nghĩa nhắc về những kỉ niệm của hai đứa, nhắc về những ngày mưa gió, bão bùng, anh đã từng đứng dưới nhà Mai đợi chờ cô ra sao, từng đứng trước công ty nhìn cô che ô về như thế nào. 

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 11)-3

Từng ngày Nghĩa đều nhớ như in…

“Ngày 14/4, sinh nhật em, anh thấy em đứng ở công ty một mình, trời mưa tầm tã. Em mãi không chịu về. Anh đã cầm sẵn bó hoa đứng từ xa định tiến lại gần tặng em nhưng Tùng đã đến trước, có phải không em? 

Ngày 15/5, em lên xe và Tùng kéo tay em ôm eo, em giật ra, tim anh đau lắm nhưng chỉ biết đi phía sau nhìn em và người ấy.

Hôm gió đầu mùa về em đã đi dạo trên con đường chúng mình từng đi và ngồi ở ghế đá khóc một mình mãi không thôi. Em còn quay lại vì nghĩ có người ở đằng sau em. Đúng là anh đó, chính là anh...

Ngày...”

Từng câu  Nghĩa nói, từng kỉ niệm Nghĩa nhắc lại đều không sai. Vậy là 4 năm qua anh ta đã theo Mai suốt chặn đường, đã ở gần bên cô thật sự.
Tiểu Mai cúp máy, cô không thể đi với anh ta, không thể dễ dàng tha thứ cho người đàn ông ấy, kẻ đã khiến cô cả đời đau đớn.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 11)-4

Sáng thứ 2, Tiểu Mai dậy đi làm như mọi ngày, nghĩ Nghĩa sẽ không còn đeo bám cô khi tối qua cô đã cố tình dựa vào vai Tùng lúc đi hát hò cùng xóm trọ về. Nhưng chưa tan tầm, Mai nhận đượcmột bóa hoa và một bức thư. 

“Em à, Anh không biết định nghĩa tình yêu là gì nhưng cái cảm giác bây giờ anh đang có chính là tình yêu của anh. Cảm giác nhớ về em mỗi khi đi ngủ và cũng là người đầu tiên anh nghĩ đến mỗi khi thức dậy, đó chính là tình yêu của anh. 

Anh không biết giờ này em có nhớ anh không? Còn anh đang rất nhớ em, nhớ thật nhiều và anh biết, mình đã yêu em mất rồi. Làm bạn gái anh được không em?”.

Lại là những lời ấy vang lên. Bức thư tình mà cô đã thuộc lòng vì yêu vì hận. Và giờ đây Nghĩa nhắc lại không sai một chữ. Anh cũng ghi nhớ nó, cũng thuộc nó. Nghĩa muốn được ở bên Mai lần nữa, muốn được một lần chinh phục trái tim cô.

-    Nếu sau này anh có phản bội em, anh thề sẽ sống không bằng chết

Đó là lời Nghĩa nói với Mai trước khi chào tạm biệt cô và hứa sẽ không bao giờ làm phiền cô nữa nếu như Mai không chủ động nắn tin lại cho Nghĩa.

Bằng Lăng tím
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-nhe-anh-nho-day-ca-doi-nay-cung-dung-gap-lai-phan-11-n-152042.html

tình yêu truyện ngôn tình truyện ngắn tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao