Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 3)

Không hiểu sao Tiểu Mai luôn có cảm giác gần gũi với anh chàng tên Nghĩa này. Có lẽ là những tin nhắn bình dị mà ấm áp, quan tâm đúng lúc khiến trái tim chưa bao giờ biết rung động đã run lên.

Phần 3: Vừa gặp đã... yêu

“Ting, ting”, tiếng chuông tin nhắn điện thoại vang lên: “Em ăn cơm chưa, đang làm gì đó, nhớ dậy học bài nhé, đừng ngủ nướng xấu lắm”. 

Không hiểu sao Tiểu Mai luôn có cảm giác gần gũi với anh chàng tên Nghĩa này. Có lẽ là những tin nhắn bình dị mà ấm áp, quan tâm đúng lúc khiến trái tim chưa bao giờ biết rung động đã run lên. Tiểu Mai không từ chối đáp lại bất cứ tin nhắn nào của ai nhưng lần này cô đã thử làm vậy vì người ta nói, con gái phải thế mới… khiến đàn ông phải hồi hộp, đợi chờ…

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 3)-1

“Anh đợi tin nhắn của em, chúc bé ngủ ngon nhé, sáng mai nhớ dậy sớm đi học nha”.

Cũng không một dòng nhắn lại. Nhưng không hiểu sao tối hôm đó Tiểu Mai thấy khó ngủ vô cùng. Có cảm giác gì đó lạ lạ, hay là đã thích người ta rồi. 

Hôm sau không kìm được cảm xúc, Tiểu Mai đã nhắn lại ngay lập tức: “Tối qua em đi ngủ sớm, quên không nhắn lại cho anh, cảm ơn anh nhé. Chúc anh một ngày tốt lành”.

Đúng là một ngày tốt lành trôi qua như thế với Mai khi cô nhận được lời mời của anh rủ đi uống cà phê. Ngày đó chuyện đi cà phê với ai đó là một sự sang chảnh. Mấy người ở chung phòng trọ ồ lên thích thú: “Này, có người yêu rồi hả, thích thế, nhất cô!”

Ngồi trong quán, không gian tĩnh lặng, Tiểu Mai lặng người khi Nghĩa hỏi:

-    Em có thích anh không?

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 3)-2

“Trời ạ, sao tay mình run thế này? Chưa bao giờ có người đàn ông nào hỏi mình như thế. Mình phải trả lời thế nào bây giờ?

Tiểu Mai không thể nói gì, cứ thế nhìn chằm chằm vào mắt người đàn ông ấy. Không hiểu sao cô không thấy sự đểu giả, vội vàng mà thấy được tình cảm chân thành trong con mắt người đàn ông mới quen. Tiểu Mai nhẹ nhàng đầy run rẩy:

-    Sao anh hỏi lạ vậy, em… em mới quen anh mà. Anh làm em sợ đấy

-    Ừ, anh xin lỗi nhé, anh không cố ý, chỉ là anh có cảm giác chúng ta rất hợp nhau. Anh thực sự quý em ngay lần đầu gặp

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 3)-3

Kết thúc buổi cà phê đó, Tiểu Mai về nhà lòng đầy tâm trạng. Đang không biết làm gì thì cô nhận được tin nhắn: “Anh xin lỗi em vì quá đường đột khi nói ra điều đó. Nhưng cái cảm giác anh đang nghĩ tới lúc này có lẽ là tình yêu, tiếng sét ái tình. Em có thể không tin nhưng con mắt buồn ướt chan chứa cảm xúc của em đã ám ảnh anh mãi không thôi.

Anh muốn là người đàn ông có thể che chở cho em suốt cuộc đời này. Anh biết nói những điều này có lẽ đã quá vội vàng nhưng đó là những gì chân thành từ trái tim anh. Nếu hôm nay không thể nói ra với em, anh sẽ rất khó chịu trong lòng…”

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 3)-4

Tim Tiểu Mai đập thình thịch, làm lắm, đúng là tình yêu rồi. Có buồn, có vui, có xúc động xen lẫn. “Tiểu Mai đang hạnh phúc hay sao?”

Bằng Lăng tím
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-nhe-anh-nho-day-ca-doi-nay-cung-dung-gap-lai-phan-3-n-151149.html

truyện ngôn tình Tình yêu

Tin tức mới nhất