Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 5)

"Em à, Anh không biết định nghĩa tình yêu là gì nhưng cái cảm giác bây giờ anh đang có chính là tình yêu của anh. Cảm giác nhớ về em mỗi khi đi ngủ và cũng là người đầu tiên anh nghĩ đến mỗi khi thức dậy, đó chính là tình yêu của anh".

Phần 5: Một bức thư tình cả đời không quên

Điện thoại ai cũng có nhưng Nghĩa vẫn thích viết thư tình cho Tiểu Mai để thổ lộ hết tấm lòng của anh. Mai còn nhớ như in hôm nhận được bức thư ấy:

“Em à, Anh không biết định nghĩa tình yêu là gì nhưng cái cảm giác bây giờ anh đang có chính là tình yêu của anh. Cảm giác nhớ về em mỗi khi đi ngủ và cũng là người đầu tiên anh nghĩ đến mỗi khi thức dậy, đó chính là tình yêu của anh. 

Anh không biết giờ này em có nhớ anh không? Còn anh đang rất nhớ em, nhớ thật nhiều và anh biết, mình đã yêu em mất rồi. Làm bạn gái anh được không em?”.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 5)-1

Bức thư tình ấy Mai đã mang theo suốt tận 4 năm trời, đến bây giờ vẫn thuộc từng câu từng chữ chưa bao giờ quên. Nó ngấm vào lòng, vào tâm trí và đó là lý do vì Tiểu Mai yêu và hận đến vậy…

Tiểu Mai đọc và giữ bức thư ấy như một vật báu rồi lặng lẽ hồi âm. Không viết nhiều, rất ngắn gọn: “Em cũng thích anh, nhưng em khờ lắm, chẳng biết gì, chỉ có tình yêu và niềm tin. Em cũng đã yêu anh ngay từ lần đầu gặp mặt và ngày càng yêu anh nhiều hơn. Em nhớ anh ngay cả khi anh ở bên cạnh, mong gặp anh mỗi ngày, mỗi phút. Chỉ muốn được nắm tay anh mãi không thôi.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 5)-2

Mong anh hãy là bạn trai tốt và yêu thương, chiều chuộng em được không anh? Và nhớ là đừng bao giờ làm em tổn thương nhé. 

Nếu có một ngày anh yêu người con gái khác, xin hãy nói cho em biết, đừng làm em đau khổ. Em là đứa con gái nội tâm, sợ đau đớn vì tình, sợ phản bội, em sợ mình sẽ không chịu được nếu phải xa anh…”.

Lời nói ngây thơ, trong sáng ấy không ngờ đã nghiệm vào câu chuyện tình đầy cay đắng của Tiểu Mai sau này. Lúc đó nghĩ sao nói vậy, Mai đâu hay ngày nào đó người ta sẽ quên mình, sẽ yêu người khác khiến con tim mình chảy máu?

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 5)-3

Nghĩa nắm lấy tay Tiểu Mai, hôn nhẹ lên môi cô, nụ hôn đầu tiên cũng là nụ hôn đầu đời của Tiểu Mai. “Anh sẽ không bao giờ phản bội em đâu. Nếu có lấy vợ, nhất định phải làm em…”

Bằng Lăng tím
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-nhe-anh-nho-day-ca-doi-nay-cung-dung-gap-lai-phan-5-n-151305.html

truyện ngôn tình truyện ngắn tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất