Chia tay Phan Thành vì 15 triệu, giờ ai cũng choáng với cách tiêu tiền của Thúy Vi

Ở tuổi 19, Thúy Vi khiến nhiều người phải "mắt tròn, mắt dẹt" với mức độ kiếm tiền và xài tiền của mình.

Sau những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân về việc mình sẽ có điểm mới trên khuôn mặt, hồi đầu tuần qua, Thúy Vi đã đăng tải hình ảnh cho biết cô nàng vừa đi tân trang răng về.

Hotgirl Cà Mau không ngần ngại công bố cho mọi người biết số tiền cô đã bỏ ra để sở hữu hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp. Đó là con số lên tới hơn 200 triệu đồng cho 19 chiếc răng bọc sứ.


Thúy Vi khoe hàm răng trắng sáng có giá tương đương 15 chiếc iPhone 7

"Thế là tui có nụ cười toả nắng rồi. 19 cây răng tương đương 15 cái iPhone7! Thế hôm nào đem răng đi cầm được không? Nói chứ ưng quá à, cười hoài luôn!', Thúy Vi vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân. Sự so sánh 19 chiếc răng với 15 cái iPhone 7 cho thấy cô gái sinh năm 1998 đã phải bỏ ra không dưới 200 triệu đồng để có hàm răng ưng ý.


Hầu như sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ, hotgirl Cà Mau đều khoe lên trang cá nhân

Trước đó, Thúy Vi không ít lần chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí... để sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. Và tất nhiên, số tiền hotgirl này bỏ ra để tân trang cơ thể là không hề nhỏ. Mức độ tiêu tiền của Thúy Vi ở tuổi 19 khiến nhiều người phải choáng.


Trên trang cá nhân, hotgil này cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh sành điệu của bản thân cùng với các món đồ đắt tiền.

Cách đây ít ngày, Thúy Vi gây chú ý khi "lỡ tay" dùng sơn móng tay phá hỏng chiếc iPhone 7plus. Theo đó, hưởng ứng trào lưu iPhone đỏ, hotgirl thị phi đã mua miếng dán đỏ về tân trang cho chiếc điện thoại màu bạc.

Do miếng dán không thể bao hết chiếc điện thoại nên Thúy Vi đã dùng sơn móng tay đỏ sơn vào những chỗ chưa 'lên màu'. Điều này khiến chiếc điện thoại trở nên nham nhở.

Song điều đáng chú ý là dường như cô nàng sinh năm 1998 không hề tỏ ra xót của với món đồ lên đến hàng chục triệu đồng. Trên trang cá nhân, sau khi thông báo về sự cố trên, Thúy Vi viết: "Định lấy xăng chùi xong châm lửa đốt luôn!".

Cách đây khoảng gần 2 năm, cô gái này được nhiều người biết đến khi trở thành người thứ ba, khiến cuộc tình giữa thiếu gia Phan Thành và Midu rạn nứt. Thúy Vi từng tiết lộ, cô và Phan Thành chỉ quen nhau khoảng 2 tuần rồi chia tay. Nguyên nhân dẫn đến sự bất hòa xoay quanh... một chiếc điện thoại.

Theo hotgirl Cà Mau, cả 2 bắt đầu có những dấu hiệu cự cãi từ khi Phan Thành mua vé máy bay rủ Thúy Vi lên TP.HCM chơi và hứa sẽ mua cho cô điện thoại. Tuy nhiên, khi cô lên đến nơi thì Phan Thành lại nói bận nên chưa mua cho cô được.

Thúy Vi sau đó đã trở về Cà Mau, đôi bên giận dỗi rồi lời qua tiếng lại nên Phan Thành đã thực hiện lời hứa của mình chuyển cho cô 15 triệu đồng để mua điện thoại, nhưng kèm với đó là lời chia tay.

Scandal diễn ra khi Phan Thành và Midu sắp kết hôn khiến Thúy Vi bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội. Mọi chuyện giờ đây đã kết thúc nhưng không thể phủ nhận sau scandal này, hotgirl Cà Mau được nhiều người biết đến hơn.


Thúy Vi là yếu tố khiến mối tình giữa Phan Thành và Midu tan vỡ khi cái kết happy ending của cặp đôi đang đến gần

Trên trang cá nhân, Thúy Vi thường xuyên cập nhật thông tin về công việc của mình như làm người mẫu ảnh hay tham dự những sự kiện. Mới đây, Thúy Vi còn được một hãng điện thoại nổi tiếng mời làm người mẫu quảng cáo. Cô còn lần đầu thử sức catwalk với vị trí vedette trong một sự kiện lớn tại TP HCM.

Những công việc này chắc chắn sẽ đem đến cho Thúy Vi khoản thu nhập không nhỏ. Hồi giữa tháng 3, trong một chia sẻ trên trang cá nhân, hotgirl thị phi tiết lộ, chỉ với 1 bài đăng quảng cáo lên Facebook, cô đã kiếm được hơn 2 triệu đồng. Ngoài ra, cô cũng không có nhu cầu gọi điện trước để kiếm show và mọi người trước khi liên hệ với cô đều "nhắn tin giới thiệu họ là ai" trước khi gọi điện mời hợp tác.

Vì thế, một salon tóc khi mời Thúy Vi đến cửa hàng làm tóc chụp hình và post bài nên trang cá nhân với mức phí 2 triệu đồng đã bị cô nàng từ chối thẳng thừng. Phong cách ngôi sao của Thúy Vi nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.


Những chia sẻ có phong cách ngôi sao của Thúy Vi nhận không ít "gạch đá"

Sau tất cả, Phan Thành và Midu vẫn không thể quay lại với nhau dù vị thiếu gia nhiều lần níu kéo. Trong khi đó, Thúy Vi có một cuộc sống ngày càng sanh chảnh hơn. Mới đây, khi nhắc lại chuyện ồn ào với Phan Thành, Thúy Vi không hề phủ nhận việc quen vị thiếu gia nổi tiếng đã đem đến cho cô nhiều cơ hội.

Thúy Vi chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Việc quen với Phan Thành khiến mình nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn, có cơ hội kiếm tiền nhiều hơn và tự trang trải được cho cuộc sống của riêng mình cũng như gia đình".

Theo Báo Đất Việt


hotface Thúy Vi

Tin tức mới nhất