Chia tay rồi vẫn tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ ở phố đi bộ dù nàng đã có bạn trai mới

Ai bảo sau chia tay chỉ có bóc phốt và đòi quà? Chia tay rồi hoàn toàn vẫn có thể làm bạn và mang đến những niềm vui bất ngờ ngờ cho nhau nha!



Giai đoạn hậu chia tay, ai cũng nghĩ đó là khoảng thời gian kinh khủng và chẳng muốn nghĩ đến. Nhẹ thì từ mặt, block facebook, chặn số điện thoại.

Nặng thì bóc phốt, đòi quà, dùng những lời lẽ chẳng mấy hay ho để nói về nhau. Nói chung người yêu cũ là một thứ gì đó rất... khó hiểu mà chúng ta đều rối bời khi nghĩ đến.

Nhưng mà, không phải người yêu cũ nào cũng gắn liền với nước mắt hay sự giận dữ, bực dọc đâu nha!

Mới đây, một chàng trai 9X tên Thành Luân (21 tuổi quê ở Quảng Ninh) đã tổ chức một buổi sinh nhật vô cùng hoành tráng và bất ngờ cho bạn gái cũ của mình tại phố đi bộ Hà Nội.

Tại buổi sinh nhật, cậu bạn đã cùng với các thành viên của một câu lạc bộ du ca hát và chơi nhạc chúc mừng sinh nhật cô gái. Cậu bạn còn công phu chuẩn bị một hình trái tim bằng nến thắp lung linh và tặng cho người yêu cũ bánh kem cũng như gấu bông để làm quà.
 

Chia tay rồi vẫn tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ ở phố đi bộ dù nàng đã có bạn trai mới - Ảnh 2.
Thành Luân và bạn gái cũ


Thành Luân cho biết, cậu và bạn gái đã chia tay cách đây 2 tháng. Trước đó, cả hai đã yêu nhau được một năm.

Tuy vậy, sau đó Thành Luân đi nghĩa vụ công an khiến người yêu phải chịu không ít thiệt thòi. Nửa năm trước, Luân có phần hững hờ, tình cảm không được như xưa làm nửa còn lại buồn nhiều. 

Thành Luân tâm sự người yêu cũ của cậu là cô gái rất tốt. Do điều kiện công việc và bản thân cậu chưa đủ trưởng thành nên khiến cô ấy buồn dẫn đến việc chia tay.

Hiện tại, cô gái đã có người yêu mới nhưng họ vẫn là bạn bè. Cô gái hiện vẫn giúp cậu ôn thi đại học.
 

Chia tay rồi vẫn tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ ở phố đi bộ dù nàng đã có bạn trai mới - Ảnh 3.
Rất đông người đã giúp Luân tổ chức buổi tiệc bất ngờ


Thành Luân chia sẻ mình muốn tổ chức sinh nhật công khai, hoành tráng cho người yêu cũ bởi cậu muốn thực hiện điều bất ngờ chuẩn bị từ lâu và hoàn thành những việc còn dang dở. Thêm nữa, chàng trai 21 tuổi muốn ghi dấu trong trái tim bạn nữ những kỷ niệm đẹp nhất.

Sau khi những hình ảnh của buổi sinh nhật được chia sẻ, rất nhiều người vô cùng bất ngờ vì khi xem qua, họ tưởng đây là hình ảnh tỏ tình của cặp đôi chứ không nghĩ hai nhân vật chính là "người cũ" của nhau.

Bạn M.N cho biết: "Sau chia tay mà vẫn làm bạn được đúng là hiếm có khó tìm". Bạn H.C thì cho biết: "Tìm đâu ra anh chàng khi chia tay rồi mà vẫn đàng hoàng thế này nhỉ?".
 

Chia tay rồi vẫn tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ ở phố đi bộ dù nàng đã có bạn trai mới - Ảnh 4.
Trái tim bằng nến lung linh lãng mạn


Bên cạnh đó, cũng có ý kiến trái chiều cho biết chàng trai chỉ đang "làm màu" để níu kéo bạn gái cũ. Nhiều người cũng thắc mắc liệu bạn trai mới cô gái sẽ nghĩ thế nào khi thấy những hình ảnh này. Tuy nhiên, có thể thấy những hình ảnh tại buổi sinh nhật này cả hai đều chỉ thân thiết như bạn bè chứ không có hành động gì quá mức.

Hiện tại, những hình ảnh và clip của buổi sinh nhật đặc biệt này vẫn tiếp tục được chia sẻ cùng rất nhiều bình luận trên mạng xã hội.
 

Theo Trí Thức Trẻ

 


sống trẻ tỏ tình soái ca người yêu cũ

Tin tức mới nhất