Chia tay triệu phú Úc, Mariah Carey "quấn quýt" bên vũ công trẻ

(2Sao) - Nữ ca sĩ bị bắt gặp liên tục xuất hiện bên trai trẻ là vũ công Bryan Tanaka, 33 tuổi, sau khi chia tay tỷ phú Úc - James Packer

Giọng ca "Without You" kiên quyết phản đối nguyên nhân chia tay với bạn trai trước báo giới, là do bất đồng giữa hai người trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp hồi tháng 9, và không hề liên quan đến chuyện ngoại tình hay có người thứ ba chen giữa. Nhưng, nhiều nguồn tin lại cho rằng: cặp đôi chia tay là do James nổi cơn ghen tuông khi phát hiện Mariah thường xuyên thân mật với chàng trai trẻ là biên đạo múa - Bryan Tanaka. Tỷ phú cho rằng nữ ca sĩ đã phản bội anh để theo người đàn ông mới. Tin đồn thất thiệt ấy ngày càng trở nên xác thực hơn, khi thời gian gần đây Mariah thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên Bryan trong các bữa ăn tối, sau khi hủy hôn ước với  James vào hôm 27/10.

Theo đó, vào tối ngày 30/10 nữ ca sĩ được trông thấy bước ra từ một nhà hàng địa phương sau khi ăn tối cùng Bryan với một tâm trạng khá tốt. Dù cặp đôi không có những cử chỉ gì thân mật và cũng khá giữ khoảng cách khi xuất hiện cùng nhau. Nhưng, tại thời điểm khi mà chuyện chia tay giữa cô với bạn trai tỷ phú vẫn đang là tâm điểm của mọi sự chú ý và nóng lên từng ngày, thì sự xuất hiện của anh chàng vũ công trẻ tuổi - Bryan đã dấy lên nhiều nghi vấn: Mariah đã tìm được bến bờ mới để lấp trống khoảng cách lòng.



Đoạn clip phóng viên ghi lại được khi Bryan theo sau Mariah bước vào bên trong nhà hàng.


Mariah Carey và Bryan Tanaka cùng ăn tối sau khi chia tay bạn trai tỷ phú.


Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã gây được sự chú ý và bị bao vây bởi cánh phóng viên


Mariah quyến rũ trong chiếc váy đen ngắn trên đầu gối, ngón tay lấp lánh bởi ánh kim cương từ chiếc nhẫn
đính hôn như James đã tuyên bố không lấy lại từ cô sau khi hủy hôn ước, đã được ngôi sao chuyển sang đeo
ở ngón tay giữa bên bàn tay phải.


Xuất hiện trong bữa tối cùng cặp đôi còn có những người bạn khác của nữ ca sĩ đi cùng


Mariah và Bryan khá giữ khoảng cách


Sau đó, họ được bắt gặp ngồi cùng nhau ở ghế sau ô tô với một tâm trạng vui vẻ cùng nụ cười tỏa nắng.

Trước đó, vào hôm thứ 5 tuần trước chỉ sau hai ngày Mariah và James tuyên bố hủy hôn ước sau hơn 1 năm gắn bó. Nữ ca sĩ cũng được bắt gặp xuất hiện vui vẻ khi đi ăn tối cùng vũ công tại nhà hàng Celeb Hotspot Nobu ở Malibu.



Trong đoạn clip ghi lại được, để tránh gây sự chú ý Bryan được trông thấy bước ra xe ô tô từ nhà hàng
trước, sau đó Mariah theo sau, nguồn tin TMZ cho biết.


Vũ công trẻ tuổi được phát hiện đứng bên ngoài nhà hàng


Mariah sexy trong chiếc áo lưới để lộ vòng 1 lý tưởng và bên ngoài thì khoác thêm chiếc
áo màu đen, nổi bật với quần bó sát màu da cam.


Đi cùng cô còn có một người bạn nữa và vệ sĩ riêng


Mariah Carey và bạn trai tỷ phú James Packer, 49 tuổi tuyên bố hủy hôn ước vào hôm 17/10. Đã có nhiều lý do đưa ra làm nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định đường ai nấy đi sau hơn 1 năm gắn bó. Bên cạnh sự xuất hiện của vũ công điển trai Bryan Tanaka, ngoài ra, cũng có nhiều nguồn tin cho biết lý do cặp đôi tan vỡ là vì: tỷ phú không chấp nhận thói quen tiêu xài phung phí cùng chuyện thích phơi bày cuộc sống riêng tư ra trước bàn dân thiên hạ của Mariah. Ngoài ra, về phía nữ ca sĩ thì lại nói, James thường xuyên nổi nóng và không kiểm soát được hành động của mình khiến cô nhiều lần bị tổn thương và anh đã có hành động tồi tệ với trợ lý của cô. Thêm chuyện, cặp đôi đã xảy ra một trận cãi vã lớn trong chuyến đến Hy Lạp hồi tháng 9 và không thể hòa giải được nên đã quyết định giải thoát cho nhau.

Sau khi chia tay bạn gái, James phóng khoáng tuyên bố không lấy lại chiếc nhẫn đính hôn có giá trị 10 triệu USD đã tặng cho Mariah khi họ còn yêu nhau. Trái lại, nữ ca sĩ còn yêu cầu triệu phú phải bồi thường 50 triệu USD cho cô với nhiều lý do khác nhau.

Hiện tại, đại diện của cả hai người vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quấn quýt Mariah Carey

Tin tức mới nhất