Chia tay tỷ phú, Lương Lạc Thi gầy gò, chịu gánh nặng con cái

Những hình ảnh mới của Lương Lạc Thi cho thấy cô sụt cân nghiêm trọng trong thời gian qua. Nữ diễn viên "Xác ướp Ai Cập" gặp nhiều khó khăn khi phải nuôi 3 con.

Theo China Times, tình trạng sức khỏe của Lương Lạc Thi đang gây xôn xao. Những hình ảnh mới của cô với đôi tay gầy guộc tới mức báo động khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Khán giả Trung Quốc đã không còn nhận ra đây là người đẹp một thời của màn ảnh Hoa ngữ. Nguồn tin từ báo chí cho biết Lương Lạc Thi giờ chỉ còn da bọc xương.

“Chắc hẳn đã có biến cố nào trong cuộc sống khiến cô ấy tiều tụy như thế”, một khán giả bình luận trên UDN.

Mỹ nhân một thời như nàng Lọ Lem

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là sao nữ thành công của Hong Kong, từng góp mặt trong các phim đình đám như Xác ướp Ai Cập, Hình xăm và Phù thủy thời @. Sinh trưởng trong gia đình nghèo, Lương Lạc Thi lập nghiệp sớm để có tiền trang trải cuộc sống.

Chia tay tỷ phú, Lương Lạc Thi gầy gò, chịu gánh nặng con cái-1
Vóc dáng gầy đáng báo động của Lương Lạc Thi.

Nhờ vẻ đẹp lai giữa ba dòng máu Trung Quốc, Anh và Bồ Đào Nha, Lương Lạc Thi lọt mắt xanh tỷ phú Lý Trạch Giai. Ông Lý Trạch Giai là con trai tỷ phú số một Hong Kong Lý Gia Thành (sở hữu khối tài sản hơn 31 tỷ USD, theo Forbes).

Chuyện tình của họ từng tạo nên cơn sốt tại Trung Quốc. Báo chí Hong Kong gọi đây là mối tình cổ tích của nàng Lọ Lem và hoàng tử hơn cô 22 tuổi. Ở tuổi 20, Lương Lạc Thi bỏ tất cả để chạy theo chuyện tình cảm với tỷ phú. Tờ On cho biết Lý Trạch Giai đã bỏ ra số tiền lớn để giúp bạn gái cắt hợp đồng với công ty quản lý.

Chia tay tỷ phú, Lương Lạc Thi gầy gò, chịu gánh nặng con cái-2
Giai nhân một thời.

Họ sống chung như vợ chồng từ năm 2008. Chẳng lâu sau, tháng 4/2009, Lương Lạc Thi sinh con trai đầu lòng cho người tình tỷ phú. Tháng 6/2010, nữ diễn viên sinh đôi 2 bé trai.

Ở tuổi 22, Lương Lạc Thi trở thành bà mẹ 3 con. Công chúng bấy giờ tin rằng không sớm thì muộn, nữ diễn viên sẽ được nhà họ Lý công nhận. Chẳng ai ngờ, chỉ một năm sau đó, chuyện tình giữa nàng Lọ Lem xinh đẹp và tỷ phú đổ vỡ.

Ngày chia tay, Lương Lạc Thi được cho là đã nhận một khoản tiền để chấp nhận rời xa Lý Trạch Giai. Cô cũng nhận quyền chăm sóc 3 con trai.

Cô nhiều lần tâm sự muốn trở lại với showbiz, làm lại từ đầu. Nhưng Lương Lạc Thi không biết rằng cuộc sống những năm qua lại khó khăn đến thế.

Cảnh sống nuôi ba con, nguy cơ không có thừa kế

UDN cho biết ông Lý Gia Thành, tỷ phú nắm trong tay hơn 31 tỷ USD, đã lập di chúc nhưng không hề đề cập đến 3 người cháu trai do Lương Lạc Thi sinh ra. Tỷ phú Lý Trạch Giai với tài sản 4,4 tỷ USD cũng không ngó ngàng đến cuộc sống của bạn gái cũ cùng các con.

Tờ Phượng Hoàng tiết lộ Lý Trạch Giai quyết định chia tay Lương Lạc Thi sau khi phát hiện bị “gài bẫy”. Cụ thể, vì muốn dồn ép Lý Trạch Giai kết hôn, Lương Lạc Thi sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Do tác dụng phụ của thuốc, 2 con trai sinh đôi bị bại não. 

“Lý Trạch Giai thực sự tức giận. Anh ấy cảm thấy bị cho vào tròng nên tuyên bố chia tay. Anh ấy cũng không quan tâm đến họ nữa”, một nguồn tin cho biết.

Chia tay tỷ phú, Lương Lạc Thi gầy gò, chịu gánh nặng con cái-3
Lương Lạc Thi ngày ấy và bây giờ.

“Lương Lạc Thi cảm thấy như người thừa trong gia đình họ Lý. Ba người con của cô chẳng khác nào những đứa trẻ mồ côi cha. Đó là lý do khiến cô ấy bế tắc”, UDN cho hay.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi các đạo diễn không mặn mà với một diễn viên có 3 con nhỏ. Thời gian qua, Lương Lạc Thi quay trở lại với cuộc sống của người có thu nhập thấp. Cô từng bị bắt gặp xếp hàng mua đồ nội y giảm giá tại trung tâm thương mại.

Theo Next Magazine, Lương Lạc Thi muốn tìm một chỗ dựa vững chắc khác thay tỷ phú. Cô thoải mái hơn trong chuyện hẹn hò, sẵn sàng ôm hôn bạn trai trên phố. Nhưng đáng tiếc, chuyện tình của cô đều không đi đến đâu.

"Lương Lạc Thi luôn mong 3 con trai sẽ được thừa nhận và có quyền thừa kế. Nhưng giờ đây, cô lại vất vả nuôi các con, chờ đợi từng đồng từ phía người yêu cũ", một người bạn Lương Lạc Thi nói trên Next.

 

Theo Zing


Lý Trạch Giai tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao