Chia tay vẫn làm bạn - đâu phải ai cũng mạnh mẽ được như những cặp đôi sao Việt này

Thay vì chẳng thèm nhìn mặt hay nói không tốt về người kia thì lại có một số cặp đôi sao Việt vẫn coi nhau là bạn dù không còn yêu.



Khi yêu ai chẳng muốn mình cũng hạnh phúc, bên nhau mãi mãi… nhưng không phải lúc nào hai người cũng nhìn chung về một hướng lâu dài. Tình yêu vốn phức tạp và không ai giống nhau, người nghệ sĩ khi yêu cũng có những mâu thuẫn và khó tìm được điểm chung.

Và dường như đó cũng là phần nào nguyên nhân dẫn đến những cặp đôi yêu nhau đậm sâu nhưng vẫn lựa chọn “đường ai nấy đi”. Tuy không còn yêu nhưng nhiều sao Việt vẫn dành cho nhau những lời nói tôn trọng, lưu giữ kỷ niệm đẹp và vui vẻ đồng hành cùng nhau như những người bạn tốt.

Có thể kể đến Hari Won - Tiến Đạt, Trấn Thành - Mai Hồ, Khánh Thi - Chí Anh, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn… Và gần đây không ít cặp đôi cũng lựa chọn chia tay trong văn minh như đàn anh, đàn chị!

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh

Hoàng OanhHuỳnh Anh từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp khi có 3 năm yêu nhau ngọt ngào. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Mặc dù hơn bạn trai 2 tuổi nhưng nhìn Hoàng Oanh lúc nào cũng trẻ trung, đáng yêu.
 


Hoàng Oanh - Huỳnh Anh.
 

Tuy nhiên, mới đây cả Huỳnh Anh lẫn Hoàng Oanh đều chính xác nhận cả hai đã chia tay. Hiện tại, họ muốn tập trung cho sự nghiệp của mỗi người không tiết lộ nhiều về nguyên nhân “đường ai nấy đi”.

“Thật sự mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu rạn nứt từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai luôn cố gắng hàn gắn, tất nhiên sự việc diễn ra không ai mong muốn.

Thời gian qua tinh thần tôi đi xuống khá nhiều vì chuyện tình cảm không thuận lợi. Thời gian tới, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc” - Huỳnh Anh chia sẻ.
 


Cả hai từng có những ngày tháng tươi đẹp, ngọt ngào…
 

Bên cạnh đó, Á hậu Hoàng Oanh cũng cho biết dù chia tay nhưng cả hai thấy may mắn khi vẫn coi nhau là bạn: “Giờ đến lúc mỗi người phải tự bước đi trên con đường riêng của mình…

Chỉ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với người bạn thân thương! Chúng ta không bên nhau nữa, lòng vẫn tin vào yêu thương!”.
 


Dù chia tay nhưng Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn coi nhau mà bạn.
 

Dương Hoàng Yến - Hà Anh

Dương Hoàng Yến và Hà Anh có đến 7 năm yêu nhau từ khi cả hai còn là sinh viên hệ sơ cấp Thanh nhạc thuộc trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Yêu nhau quá lâu, luôn xuất hiện cùng đối phương mọi lúc mọi nơi… nhiều người hy vọng Dương Hoàng Yến và Hà Anh sớm tổ chức đám cưới.
 


Hà Anh - Dương Hoàng Yến.
 

Tuy nhiên, khi cả hai quyết định chia tay khiến không ít người tiếc nuối và bất ngờ. Bản thân người trong cuộc cũng không khỏi hụt hẫng nhưng cái gì đến cũng cần đến, dù chia tay thì Hoàng Yến và Hà Anh vẫn coi nhau là bạn, kết hợp chung trong một số dự án âm nhạc.

“Chúng tôi đã ở bên nhau bảy năm. Tôi nghĩ tình yêu luôn có những thăng trầm. Đôi lúc, cả hai cảm thấy không thể gắn bó với đối phương vì một số lý do. Vì thế, tôi và Yến quyết định dừng lại để có thời gian suy nghĩ, nhìn nhận mối quan hệ của mình” - Hà Anh chia sẻ.
 


Cặp đôi chia tay nhưng vẫn đồng hành cùng nhau trong dự án âm nhạc.
 

Cường Seven - Mlee

Cặp đôi Cường Seven - Mlee cũng để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng khi bất ngờ thông báo chia tay. 4 năm yêu nhau, cả hai cùng trải qua nhiều buồn vui trong cuộc sống lẫn công việc…

Mặc dù hết duyên, chia tay nhưng cặp đôi khiến nhiều người nể phục vì lựa chọn “đường ai nấy đi” trong văn minh, tôn trọng đối phương.

“Chúng tôi đã có thời gian nói chuyện nghiêm túc với nhau và từ giờ trở đi chúng tôi sẽ trở thành bạn bè” - Cường Seven từng chia sẻ cả hai vẫn làm bạn bè.
 


Cường Seven và Mlee.
 


Cả hai lựa chọn “đường ai nấy đi” trong văn minh.
 

Vũ Ngọc Anh - Hữu Vi

Vũ Ngọc Anh - Hữu Vi quen nhau từ năm 2014, cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật trên thảm đỏ các sự kiện giải trí.

Song sau 3 năm gắn bó thì cuối cùng cặp đôi vẫn quyết định “đường ai nấy đi”. Mặc dù không tiết lộ cụ thể lý do chia tay nhưng cả Vũ Ngọc Anh lẫn Hữu Vi đều vẫn dành nhữn lời nói tốt đẹp, ủng hộ sự nghiệp của người kia hết mình.

“Tôi không gò bó Ngọc Anh trong mối quan hệ. Bởi chỉ khi mỗi người giữ được bản sắc của mình thì mới có nhiều thú vị để khám phá về nhau. Và nhiều lúc, để tìm kiếm sự hòa hợp, chúng tôi sẵn lòng thay đổi bản thân vì người kia” - Hữu Vi từng chia sẻ.
 


Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi ngày còn yêu nhau.
 


Theo Saostar


MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh Văn Anh

Tin tức mới nhất